นี่หรืองานแต่ง?! ผู้ชายเล่น "เกม" ลวนลามเจ้าสาว สัมผัส "จุดอ่อนไหว" โชว์แขกทั้งงาน

นี่หรืองานแต่ง?! ผู้ชายเล่น "เกม" ลวนลามเจ้าสาว สัมผัส "จุดอ่อนไหว" โชว์แขกทั้งงาน

นี่หรืองานแต่ง?! ผู้ชายเล่น "เกม" ลวนลามเจ้าสาว สัมผัส "จุดอ่อนไหว" โชว์แขกทั้งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะไปสุดที่ตรงไหน?! งานแต่งจีนดราม่าอีก เจ้าบ่าวโดนเพื่อนๆ กดดันเล่น "เกม" สัมผัสจุดอ่อนไหวของเจ้าสาว ต่อหน้าแขกจำนวนมาก

งานแต่งงานเป็นวันสำคัญในชีวิตของคู่รัก บรรยากาศควรเต็มไปด้วยความชื่นมื่นยินดี แต่ที่ผ่านมามีให้เห็นแล้วหลายกรณี ที่วันสำคัญนี้ถูกทำให้พังทลายลง เพียงเพราะการเล่นตลกที่มากเกินไปของแขกในงาน

เช่นกรณีที่เกิดขึ้นในประเทศจีน มีสถานการณ์ที่ตลกร้ายมากมายเกิดขึ้นเพราะ "ธรรมเนียม" แกล้งบ่าวสาวในวันแต่งงาน การกระทำที่ดูเหมือน "เกมหยอกล้อ" กลายเป็นเรื่องน่ารังเกียจและไร้สาระ ล่าสุดมีกรณีของคู่รักที่ถูกเพื่อนให้เล่นเกมในงานแต่งงานของพวกเขา ในตอนแรกคิดว่าเป็นเกมที่ปลุกเร้าบรรยากาศงานแต่งงาน แต่จู่ๆ ก็เป็นเรื่องตลกร้ายที่น่ารังเกียจอย่างยิ่ง

เมื่อเพื่อนคนหนึ่งจึงบังคับให้เจ้าสาวนอนบนโซฟา โดยที่เจ้าบ่าวยืนอยู่ตรงหน้าและต้องเชื่อฟังคำสั่งของเพื่อนฝูง หลังจากนั้นก็สั่งเจ้าบ่าวซ้ำๆ ให้ขยับมือไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเจ้าสาว เริ่มจากต้นขาจนกระทั่งปลายทางสุดท้ายที่พวกเขาต้องการคือ เมื่อนิ้วของเจ้าบ่าววางอยู่บน "จุดอ่อนไหว" บริเวณกลางลำตัวของเจ้าสาว

ในระหว่างเกมนี้ แม้ว่าเจ้าสาวจะพยายามปกปิดมันร่างกายด้วยมือของตัวเอง และใช้มือดึงมือเจ้าบ่าวออก แต่สุดท้ายก็ถูกจับล็อกตัวไว้โดยชายสวมชุดสีดำ เพื่อถูกบังคับให้เล่น "เกม" ต่อไปจนเสร็จสิ้น โดยทำได้เพียงเอาแต่ปิดหน้าด้วยความเขินอาย ส่วนเจ้าบ่าวก็ถูกกดดันให้เล่นตามเกมเช่นเดียวกัน

หลังจากคลิปข้างต้นถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ก็ได้รับคอมเมนต์และแชร์มากมาย ชาวเน็ตมองว่าการกระทำของเพื่อนๆ โดยเฉพาะชายเสื้อดำในคลิป ถือเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจและอุกอาจอย่างยิ่ง ส่วนเพื่อนๆ รอบตัวก็หัวเราะและส่งเสียงเชียร์ด้วยความยินดี เมื่อเห็นว่าคู่รักถูก "รังแก" และ "ทำให้อับอาย" ต่อหน้าผู้คนมากมาย เพราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นเพียงเกมที่สร้างบรรยากาศแห่งความสุข

นอกจากนี้ยังมีคนที่วิพากษ์วิจารณ์เจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ไม่ปฏิเสธอย่างจริงจังแต่กลับทำตามความต้องการของเพื่อนๆ แทน น่าแปลกที่แม้ว่าเกมนี้จะดูละเอียดอ่อนมากๆ โดยรวมแล้วทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวดูค่อนข้างมีความสุข และเล่นตามเกมอย่างเขินอายเล็กน้อย แต่ก็ไม่ดูอึดอัดใจแต่อย่างใด

"การเล่นแบบนี้ในพิธีแต่งงานน่าขยะแขยงจริงๆ "

"ไร้สาระ! พวกเขาคิดว่ามันดีเหรอ วันแต่งงานใครจะทำแบบนี้ล่ะ?"

"คนพวกนี้ไม่สมควรเป็นเพื่อน นี่เหมือนเอาเจ้าสาวและเจ้าบ่าวออกมาทำให้อับอาย"

"ดูหน้าพวกเขาสิ หน้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวก็ร่วมสนุกอย่างยินดี ไร้ค่ากันหมด!"

"ถ้าครอบครัวหรือผู้ใหญ่เห็นคลิปนี้จะว่ายังไงนะ?"

"นี่มันอะไรกัน สัมผัสจุดละเอียดอ่อนและเป็นส่วนตัวสุดๆ"

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ นี่หรืองานแต่ง?! ผู้ชายเล่น "เกม" ลวนลามเจ้าสาว สัมผัส "จุดอ่อนไหว" โชว์แขกทั้งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook