ห้าง-เอกชนปิด-ปรับตัวรับสถานการณ์การเมือง

ห้าง-เอกชนปิด-ปรับตัวรับสถานการณ์การเมือง

ห้าง-เอกชนปิด-ปรับตัวรับสถานการณ์การเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างสรรพสินค้า รวมถึงบริษัทเอกชน ต้องปิดชั่วคราว พร้อมปรับปรุงหลังประสบกับสถานการณ์รัฐบาลกดดันม็อบเสื้อแดง

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด แจ้งว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ห้างเซ็นทรัลชิดลมยังปิดบริการ สำหรับสาขาอื่น ๆ ยังเปิดให้บริการตามเวลาปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีการประเมินสถานการณ์เพื่อการเปิดให้บริการของสาขาชิดลมวันต่อวัน สามารถเช็กเวลาเปิดให้บริการของสาขาชิดลมเพิ่มเติมได้อีกหนึ่งช่องทาง คือ เฟซบุ๊ค Central Department Store และ www.central.co.th

ขณะที่ธนาคารทิสโก้ สำนักงานใหญ่ ถนนสาทรเหนือ ปิดทำการวันนี้ ลูกค้าธนาคารสามารถติดต่อสาขาใกล้เคียงที่เปิดทำการได้ที่สาขาเซ็นทรัลพระ ราม 3 และสาขาอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2633-6000

ส่วนบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งย้ายที่ทำการเป็นการชั่วคราวจากอาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 12 ไปที่สาขาเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ ชั้น 10 ติดต่อ 0-2695-4500 โทรสาร 0-2695-4599

ด้านตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย (AFET) แจ้งว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ AFET เปิดทำการซื้อขายปกติ แต่จากสถานการณ์ไม่ปกติที่เกิดขึ้น ทำให้ไม่สามารถเปิดทำการสำนักงานได้ จึงย้ายสำนักงานมายังสำนักงานชั่วคราวที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก สามารถติดต่อได้ที่โทร. 0-2229-2667

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook