ทหาร สกัดรถส่งเสบียงแดง-ม็อบเผาตู้โทรฯ

ทหาร สกัดรถส่งเสบียงแดง-ม็อบเผาตู้โทรฯ

ทหาร สกัดรถส่งเสบียงแดง-ม็อบเผาตู้โทรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเสื้อแดง เผาตู้โทรศัพท์ 2 ตู้ และทำลายป้อมตำรวจ บริเวณสะพานไทยเบลเยี่ยม เพื่อตอบโต้ทหาร พร้อมขับรถกระบะ ฝ่าด่านไปส่งเสบียงที่แยกราชประสงค์ จนท.ทหารยิงสกัด

กลุ่มคนเสื้อแดง ได้ทำลายป้อมตำรวจ ตรงถนนคอนแวนต์ โดยมีการรื้อทำลายอุปกรณ์สิ่งของภายในป้อมทั้งหมด พร้อมกับ เผาตู้โทรศัพท์สาธารณะ 2 ตู้ และไฟส่องทางกับกล้องวงจรปิดรวมทั้ง ยังเผาทำลายรูปปั้น บริเวณเกาะกลางถนนเพื่อตอบโต้ทหาร ที่ยังคงปักหลักบริเวณถนนพระรามที่ 4 ตรงสะพานไทย-เบลเยี่ยม และกั้นไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุม ผ่านเข้าไปในบริเวณดังกล่าว ขณะที่ สถานการณ์ล่าสุด กลุ่มคนเสื้อแดง ได้ขับรถกระบะ ลำเลียงเสบียง พยายามจะฝ่าด่านของเจ้าหน้าที่ ทำให้ทหารตัดสินใจใช้ปืนยิงสกัด จนทำให้ กลุ่มคนเสื้อแดง ต้องล่าถอยออกจากพื้นที่อย่างเร่งด่วน สำหรับ ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็นขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่สะพานไทย-เบลเยี่ยม เพราะทางเจ้าหน้าที่ จะไม่อนุญาตให้รถทุกชนิดผ่าน หากฝ่าฝืนจะใช้มาตรการตอบโต้ทันที ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสกัดกลุ่มคนเสื้อแดง ที่จะเข้าไปรวมตัวกันที่แยกราชประสงค์

ขณะที่สถานการณ์ บริเวณต้นซอยรางน้ำ ที่เกิดเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด จนถึงขณะนี้ยังมีเสียงปืนดังขึ้นอยู่เป็นระยะๆ โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยต่างๆ เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ ว่ามีผู้เสียชีวิต หรือ บาดเจ็บจำนวนเท่าใด แต่จากการสังเกตการณ์ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาพบว่า เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งโรงพยาบาลเข้ารักษาตัวประมาณ 4 ราย ขณะที่ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา มีประชาชนผู้สนับสนุนกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. มาจับกลุ่มคุยกันถึงสถานการณ์การปะทะกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารกับกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook