มือมืดปาระเบิดใส่ธ.กรุงเทพแคราย ไร้คนเจ็บ

มือมืดปาระเบิดใส่ธ.กรุงเทพแคราย ไร้คนเจ็บ

มือมืดปาระเบิดใส่ธ.กรุงเทพแคราย ไร้คนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่ธนาคารกรุงเทพ สาขาแคราย แรงระเบิดทำให้กระจกของธนาคารได้รับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นที่หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาแคราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บริเวณถนนหน้าธนาคารพบหลุมขนาด 30 เซนติเมตร แรงระเบิดทำให้พื้นถนนซึ่งเป็นคอนกรีต แตกเป็นสะเก็ดลอยไปถูกกระจกของธนาคารแตกละเอียด นอกจากนี้ยังพบว่าป้ายขนาดเล็กที่อยู่ระหว่างทางขึ้นธนาคารได้รับบาดความเสียหายจากสะเก็ดระเบิด พร้อมกับตัวอาคารบางแห่งเช่นกัน ตรวจสอบอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่พบกระเดื่องระเบิดแบบขว้างตกอยู่ในที่เกิดเหตุหน้าธนาคาร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเก็บไว้ตรวจสอบต่อไป

โดยจากการสอบปากคำนายพรหมเมศ บุญรังษี อายุ 27 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่ขับ จยย. มาติดสัญญาณไฟจราจรที่สี่แยกแคราย ได้ยินเสียงระเบิดและแสงสว่างดังมาจากด้านหลังบริเวณถนนหน้าธนาคารกรุงเทพ จากนั้นก็เห็นวัยรุ่นชายคนหนึ่งวิ่งออกมาจากกำแพงข้างธนาคารซึ่งเป็นมุมมืด แล้ววิ่งหนีไปขึ้นรถ จยย.ที่มีคนขับสตาร์ทรออยู่ ขับหนีไปทางถนนติวานนท์มุ่งหน้าถนนพระราม 5 ซึ่งตนได้พยายามขี่รถตามไป แต่ไม่ทัน โดยได้พยายามสังเกตทะเบียนของรถ จยย.คันดังกล่าวด้วย แต่ปรากฏว่ารถ จยย.ที่ก่อเหตุไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งตอนเกิดเหตุระเบิดนั้น ไม่มีรถวิ่งมา จึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมา นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมกับเฝ้าระวังธนาคารกรุงเทพสาขาต่าง ๆ ในจังหวัดนนทบุรีอย่างเข้มงวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook