เฟลมาก! สาวเที่ยวอินเดีย จ้างช่างถ่ายรูป จากคนสวยๆ กลายเป็น "โรตีทิชชู่" ใครเห็นก็ขำ

เฟลมาก! สาวเที่ยวอินเดีย จ้างช่างถ่ายรูป จากคนสวยๆ กลายเป็น "โรตีทิชชู่" ใครเห็นก็ขำ

เฟลมาก! สาวเที่ยวอินเดีย จ้างช่างถ่ายรูป จากคนสวยๆ กลายเป็น "โรตีทิชชู่" ใครเห็นก็ขำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยเที่ยวอินเดีย จ้างช่างถ่ายรูปหน้าทัชมาฮาล เงิบ... กลายร่างเป็น "โรตีทิชชู่" ใครเห็นก็ขำลั่น


เชื่อว่าเมื่อเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ และได้มีโอกาสเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในท้องถิ่น คนส่วนใหญ่จะต้องไม่ลืมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกอย่างแน่นอน

นอกจากการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือของตัวเองแล้ว บางคนยังเลือกที่จะขอให้ช่างภาพตามจุดชมวิวต่างๆ ช่วยบันทึกภาพสวยๆ ให้ โดยทั่วไปแล้วพวกเขามักจะเป็นคนท้องถิ่น ดังนั้นนอกจากจะรู้วิธีการถ่ายภาพแล้ว ยังรู้ด้วยว่าทิวทัศน์หรือมุมไหนดีกว่ากัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ภาพที่งดงามที่สุด และยังถือเป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับชาวบ้านในท้องถิ่นด้วย

อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ช่างภาพท้องถิ่นทุกคนจะถ่ายรูปออกมาได้น่าประทับใจ พิสูจน์ได้จากเรื่องราวของนักท่องเที่ยวสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปยังประเทศอินเดีย เธอเลือกจ่ายเงินราคาไม่น้อยให้กับช่างภาพในท้องถิ่น แต่รูปถ่ายที่เธอได้มานั้นแย่มาก!

เธอตัดสินใจโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าความรู้สึกว่า "ฉันไม่เข้าใจว่าช่างภาพท้องถิ่นขอให้ฉันตีความอะไร... ฉันจ่ายเงินดอลลาร์เพื่อรูปภาพ แล้วไหนสัญญาว่าจะไม่มีบุคคลภายนอกในภาพล่ะ? แต่ฉันเดาว่าข้างหน้ามีคนยืนอยู่เกิน 300 คนนะ”

จากภาพจะเห็นว่าหญิงรายนั่งหันหลังอยู่ เธอสวมชุดและผ้าคลุมสีเหลืองตามแบบฉบับชาวท้องถิ่น มีทัชมาฮาลตั้งสง่าอยู่ข้างหน้า ถือเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และอนุสรณ์สถานที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินเดีย โดยรวมแล้วน่าจะเป็นฉากที่สวยงามมากๆ นอกเสียจากว่าตากล้องจะจับภาพนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ด้านหน้าอาคาร มิหนำซ้ำยังถ่ายหญิงสาวออกมาได้ในลักษณะแปลกๆ อีกด้วย

ตอนแรกผู้โพสต์อยากให้ชาวเน็ตช่วยลบผู้คนตรงหน้าออกไป โดยไม่ได้คาดหวังว่าหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ภาพนี้จะทำให้ทุกคนได้หัวเราะมีความสุข อีกทั้งยังพากันแสดงความคิดเห็นว่านึกถึงอาหารอันโอชะต่างๆ เช่น "ฉันคิดว่ามันเป็นโรตีทิชชู่", "คุณแน่ใจหรือว่าจ่ายค่าถ่ายรูปเพื่อสิ่งนี้?", "อากาศแบบนี้... ทำให้ฉันนึกถึงบิงซูมะม่วง", "มองแวบแรกดูเหมือนโรตีทิชชู่เลย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เฟลมาก! สาวเที่ยวอินเดีย จ้างช่างถ่ายรูป จากคนสวยๆ กลายเป็น "โรตีทิชชู่" ใครเห็นก็ขำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook