แดงเหิมฉกของเผา7/11ปืนสงครามครบ

แดงเหิมฉกของเผา7/11ปืนสงครามครบ

แดงเหิมฉกของเผา7/11ปืนสงครามครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนเสื้อดำสวมเสื้อการ์ด นปช. พร้อมอาวุธปืนสงครามครบมือฉกสินค้าในร้านเซเว่นก่อนพยายามเผาซ้ำแต่ไม่ติด ใน ซ.หลังสวน พื้นที่ สน.ลุมพินี ท่ามกลางความตื่นกลัวของชาวบ้าน

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พลเมืองดีแจ้งว่า ได้มี กลุ่มคนเสื้อดำด้านหลังเสื้อมีสัญลักของ การ์ด นปช. ขับขี่รถ จยย.รวม 6 คัน และรถกระบะสีดำอีก 1 คัน โดยทั้งหมดปิดไฟจนมองไม่เห็น ได้เข้ามาภายในคอนโดหลังสวน ที่ตั้งอยู่ภายใน ซ.หลังสวน จากนั้นก้แยกย้ายกันขับขี่รถ จยย. ก่อกวนไปโดยรอบพื้นที่คอนโด และปาระเบิดปิงปองเสียงดังสนั่นนับ 10 ลูก ต่อมากลุ่มคนเสื้อดำทั้งหมดก็พากันไปงัดประตูเหล็กม้วนของร้านเซเว่นที่อยู่ไกล้พื้นที่ของคอนโด และทุบกระจกเข้าไปช่วยกันขนสินค้าขึ้นรถกระบะ จากนั้นก็พยายามจุดไฟเผาร้าน แต่เชื้อไฟไม่พอ จึงมอดไป จากนั้นต่างก็พากันขับรถไปงัดประตูร้านสตาร์บัค เพื่อขโมยสินค้าแต่ไม่ได้อะไรไป ทั้งหมดจึงพากันหลบหนีไปกับความมืด จากนั้นก็มีกลุ่มชายชุดดำชุดที่ 2 เข้ามาอีก โดยชุดนี้มีอาวุธปืนสงครามครบมือ เช่น ปืนเอ็ม 16 ปืนอาก้า ขับวนเวียนเข้ามา และขับออกไปทำให้ชาวบ้านที่อยู่ภายในอาคารเกิดความหวาดกลัวต่างปิดไฟเงียบ ไม่กล้าโผ่ออกไปดู แม้แต่มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วแต่ตำรวจก็ไม่กล้าที่จะเข้าตรวจสอบในพื้นที่

โดยล่าสุด ได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มชายชุดดำที่พยายามจะเผาเซเว่นนั้นได้กลับเข้ามาที่ร้านเดิมอีกครั้ง ท่ามกลางความตื่นกลัวของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook