ไฟไหม้ตึกสูงซ.รางน้ำ-ดับเพลิงเข้าไม่ได้

ไฟไหม้ตึกสูงซ.รางน้ำ-ดับเพลิงเข้าไม่ได้

ไฟไหม้ตึกสูงซ.รางน้ำ-ดับเพลิงเข้าไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารสูง โดยต้นเพลิงเกิดที่ชั้นบนของตึกสูง โดยรถดับเพลิงไม่สามารถเข้าไป ในที่เกิดเหตุได้เนื่องจากอยู่ในเขตปะทะ ประสาน ศอฉ. เข้าระงับเพลิงแล้ว

เกิดเหตุเพลิงไม้ตึกสูง ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างใกล้กับ โรงแรมเซ็นจูรี่ปาร์ค ซอยรางน้ำ ใกล้กับวัดสะพาน โดยต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้นบน ของอาคารดังกล่าวเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ยังไม่สามารถเข้าดับเพลิงได้ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว เป็นพื้นที่ห้ามเข้า เพราะเป็นจุดปะทะ กับทหาร และผู้ชุมนุมซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ของกรุงเทพฯ เตรียมประสานกับ ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) เพื่อจะขอเข้าทำการดับเพลิง ในจุดเกิดเหตุ ส่วนบรรยากาศ ที่ ถนนราชปรารภ ในขณะนี้ ยังมีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วน ถือโทรโข่งเข้ามาตะโกนด่า เจ้าหน้าที่ทหาร อยู่เป็นระยะ และมีประชาชนจำนวนหนึ่ง ช่วยกันขนวัสดุสีดำ คล้ายยางรถยนต์ มาวางไว้บริเวณปากซอยราชปรารภ 6 โดยทหารบอกว่าน่า จะเป็นถุงขยะ แต่ช่างภาพของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง สามารถจับภาพได้ว่า คล้ายกับยางรถยนต์ ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

การชุมนุมของ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่ บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงขณะนี้ ยังคงมีเสียงประทัดยักษ์ ระเบิดขวด และเสียงปืน อยู่เป็นระยะๆ ไม่ขาดสาย โดยสื่อมวลชนได้เริ่มทยอยออกนอกพื้นที่แล้ว เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มีการปิดไฟตลอดแนวถนน เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ขณะที่ผู้ชุมนุม ยังคงตรึงกำลังอยู่ บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกสามเหลี่ยมดินแดง และผู้ชุมนุมอีกส่วนหนึ่ง รวมตัวฟังการปราศรัยของแกนนำใต้ทางด่วนดินแดงด้วย ด้านการชุมนุม ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผู้ชุมนุมกว่า 300 คน ปักหลักฟังการปราศรัย ที่เชื่อมสัญญาณมากจากเวทีราชประสงค์

ขณะที่ บนถนนราชปรารภ ตั้งแต่ แยกมักกะสัน ถึงแยกสามเหลี่ยมดินแดง ในค่ำของวันนี้ ช่วงดังกล่าว มีแสงสว่างที่แยกนี้ เท่านั้นโดยเป็นแสงจากสปอตไลท์ ป้ายโฆษณา ที่ในวันนี้ ทหารได้ขอความร่วมมือกับเจ้าของป้าย ให้ดับไฟแล้ว เพื่อความปลอดภัยขณะที่ทหารยังคงตรึงกำลังอยู่ทั่วบริเวณ รวมทั้งในซอยต่างๆ ที่สามารถผ่านไปยังถนนดินแดงได้ ก็มีทหารเข้าเวรรักษาความปลอดภัยด้วย ทั้งนี้ ในบริเวณนี้ ยังคงมีเสียงปืน ที่ดังจากฝั่งของทหาร ยิงตอบโต้ ส่วนผู้ชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดง ก็เผายางรถยนต์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยิงพลุ มายังฝั่งทหารด้วย อย่างไรก็ตาม บนถนนศรีอยุธยา จนถึงแยกมักกะสัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลัง กับทหารประจำการอยู่ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook