ส่อเลิก บิ๊กหงอย เป้ย เมินสัมภาษณ์คู่

ส่อเลิก บิ๊กหงอย เป้ย เมินสัมภาษณ์คู่

ส่อเลิก บิ๊กหงอย เป้ย เมินสัมภาษณ์คู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อเลิก! บิ๊ก หงอย เป้ย เมินสัมภาษณ์คู่ รับไม่มีเวลาเคลียร์ รอชัดเจนบอก

ถึงกับออกอาการหน้าจ๋อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม บิ๊ก - ทองภูมิ หลัง เป้ย - ปานวาด เมินให้สัมภาษณ์คู่ในงานภาพยนตร์เรื่อง 3 ย่าน รอบสื่อ โดย บิ๊ก เปิดใจ ความคืบหน้าถึงความสัมพันธ์ว่า

วันนี้ดูหน้าเครียดๆ "ไม่ได้เครียดครับ พอดีตื่นเต้น" ความสัมพันธ์กับเป้ย ตอนนี้เป็นไงบ้าง "ตอนนี้ก็เป็นวันที่ผมเพิ่งได้เจอกับเขา หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว" ที่ห่างกันเพราะ "เพราะว่าทำงานเยอะครับ" ความรู้สึกกับเป้ยตอนนี้เป็นไง "ความรู้สึกผมก็ยังเหมือนเดิมครับ" ที่ห่างกันเพราะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า "จริงๆ อันนี้ผมไม่อยากพูดมากครับ" ไม่เข้าใจกันเรื่องอะไร "ตอนนี้เหรอครับ เหมือนห่างกันไปเองมากกว่าครับ"

คิดว่าเป้ยเปลี่ยนไปไหม "ในความรู้สึกผมคิดว่าเขายังเหมือนเดิมนะครับ" เจอกันบ่อยไหม "อย่างที่บอกครับ ว่าตอนนี้งานเยอะมากครับ" ถ้ารู้สึกเหมือนเดิม ทำไมไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ "อันนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะว่าจริงๆมันมีหลายปัจจัยของตัวเราทั้งคู่" แสดงว่าไม่เหมือนเดิม "อันนี้มันตอบยากครับ บางทีความรู้สึกมันอยู่ในใจบางทีไม่ต้องแสดงออกมาก็ได้ครับ"

หลายคนมองว่า บิ๊ก สร้างกระแส "อ๋อไม่ครับ ไม่มีทางครับ" มีวิธีง้อเขาไหม "ช่วงนี้ทำงานครับ แต่จริงๆ ผมว่า เป็นผู้ชายก็ต้องทำตัวดีครับ" จะหาเวลาชวนเขาไปทานข้าวอะไรไหม "ถ้าว่างก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เอาให้ว่างก่อนดีกว่าครับ"

สรุปว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับเป้ยเลิกหรือไม่เลิก "เอาเป็นว่า รอผมคุยก่อนดีกว่าครับผมไม่อยากพูดอะไรครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook