อบอุ่นใจ ด.ญ.อนุบาลถูกบูลลี่ "ผมร่วง" แม่พาไปซื้อวิก ยิ้มออกเพราะ "คำชม" เจ้าของร้าน

อบอุ่นใจ ด.ญ.อนุบาลถูกบูลลี่ "ผมร่วง" แม่พาไปซื้อวิก ยิ้มออกเพราะ "คำชม" เจ้าของร้าน

อบอุ่นใจ ด.ญ.อนุบาลถูกบูลลี่ "ผมร่วง" แม่พาไปซื้อวิก ยิ้มออกเพราะ "คำชม" เจ้าของร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความอบอุ่นทุกที่ในโลก! ด.ญ.วัยอนุบาลในจีน ซึมเศร้าถูกเพื่อนบูลลี่เพราะ “ผมร่วง” แม่ต้องพาไปซื้อวิก สุดท้ายยิ้มออกเพราะ “คำชม” จากเจ้าของร้าน

"W.RICH 假髮專科" ได้แชร์คลิปวิดีโอเด็กหญิงอนุบาลคนหนึ่ง ที่คุณแม่พามาที่ร้านจำหน่ายวิกผม เนื่องจากเผชิญกับปัญหาผมร่วงอย่างหนักหลังจากฉีดวัคซีน ทำให้ถูกเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนอนุบาลล้อเลียนและกลั่นแกล้ง และเมื่อเร็วๆ นี้เริ่มมีแนวโน้มจะทำร้ายตัวเอง

แม่ของเด็กหญิงจึงติดต่อเข้ามาขอความช่วยเหลือจากร้านขายวิกผมแห่งนี้ ซึ่งถือว่าเชี่ยวชาญด้านการปลูกผมด้วย โดยหวังว่าจะสามารถช่วยปรับปรุงความงามบนศีรษะของลูกสาวได้

เมื่อเด็กหญิงมาถึงร้าน เจ้าของร้านพยายามอย่างดีที่สุดที่จะปฏิบัติในลักษณะที่ผ่อนคลาย พร้อมบอกว่าตอนนี้เขาเห็นผมใหม่เกิดขึ้นมากมายบนศีรษะของเธอ ให้กำลังใจว่า "มันดีขึ้นมากแล้ว" จากนั้นก็อธิบายอย่างใจเย๋นว่า เราควรโกนผมก่อนเพื่อให้ผมยาวขึ้นมาใหม่สวยๆ ทำให้เด็กน้อยพยักหน้าเห็นด้วย

เมื่อเริ่มลงมือโกนผมบนศีรษะ เขาไม่เพียงแต่ปลอบอารมณ์ของเด็กด้วยคำพูดคุยเท่านั้น แต่ยังยกย่องเธอว่า "ศีรษะสวยมาก" และถึงขนาดเปิดเผยศีรษะของตัวเอง เพื่อโชว์ให้ดูว่าเขาก็มี “หัวโล้น” เหมือนกัน อีกทั้งยังชวนพูดเล่นและถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน จนทำให้เด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่ซึมเศร้ามาโดยตลอด ถึงกับหัวเราะออกมา

ต่อมา หลังจากที่เจ้าของร้านสวมวิกผมที่เหมาะสมให้กับเด็กหญิง เขาก็ไม่ลืมที่จะเล็มผมให้สวยงามไร้ที่ติที่สุด และไม่ลืมมอบคำพูดให้กำลังใจ ให้รู้ว่าแม้ในขณะที่ไม่มีเส้นผม แต่เธอยังคงเปล่งประกายในตัวเองเสมอ โดยหวังว่าจะเพิ่มพลังเชิงบวกให้กับเด็กตัวน้อยๆ คนนี้ได้

วิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ไว้บนอินเทอร์เน็ต ทำให้ชาวเน็ตหลายคนแสดงความเห็นอย่างสะเทือนใจกับวิ่งที่เด็กหญิงวัยอนุบาลต้องพบเจอ ในขณะเดียวกันก็ชื่นชมการทำงานของร้านเป็นอย่างมาก "เห็นคุณทำงานหนักเพื่อทำให้เด็กน้อยหัวเราะ มันช่างน่ารักและอบอุ่นจริงๆ", "ฉันคิดว่าแนวคิดของเจ้าของร้านเยี่ยมมาก", "ฉันรู้สึกเศร้าใจ แต่หนูน้อยใส่วิกแล้วน่ารักมาก!", "จากนี้หนูน้อยจะก็มีความสุขและมั่นใจ"

ทั้งนี้ แม่ของเด็กหญิงในคลิปวิดีโอ ยังได้เข้ามาขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรในบัญชี IG ของร้านวิกผม โดยบอกว่าลูกสาวของเธอจะกลับไปโรงเรียนในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ซึ่งหวังว่าเธอจะปรับตัวเข้ากับโรงเรียนและชีวิตได้ดี

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ อบอุ่นใจ ด.ญ.อนุบาลถูกบูลลี่ "ผมร่วง" แม่พาไปซื้อวิก ยิ้มออกเพราะ "คำชม" เจ้าของร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook