วี รับรู้จัก ปุ๊กลุ๊ก เฉไฉ ควง ไอซ์มิสทิน

วี รับรู้จัก ปุ๊กลุ๊ก เฉไฉ ควง ไอซ์มิสทิน

วี รับรู้จัก ปุ๊กลุ๊ก เฉไฉ ควง ไอซ์มิสทิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม วี รับรู้จัก ปุ๊กลุ๊ก เฉไฉ ควง ไอซ์มิสทิน ปัดหนีสื่อ ขำข่าว สาวตบแย่งตน

เมื่อวานสวมบทนินจาหลบสื่อ แต่พอวันนี้ ก็ทำตัวลื่นเป็นปลาไหลเลยจริงๆ สำหรับคาสโนว่า ตัวพ่อ วี-วีระภาพ พอถามถึงเรื่องสาวๆที่ตกเป็นข่าวอย่างน้องปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 และน้องไอซ์ - อธิชนัน ปุ๊บ ก็เบี่ยงประเด็นตอบเรื่องละครซะงั้น ถามอะไรๆ ออกไปก็ไร้ผลก็หนุ่มวี เขารูดซิบปากสนิท ไม่ยอมปล่อยออกมาซักแอะเดียว

เมื่อวานเห็นวิ่งหนีนักข่าว "ผมไม่ได้วิ่งหนีครับ คือผมต้องไปถ่ายละครต่อก็เลยขตัวกลับก่อน แล้วผมก็แจ้งกับพี่ๆ เขาแล้ว" เขาก็เลยแซวๆ ว่าช่วงนี้เป็นนินจาบ่อย "ผมไม่ได้เป็นนินจาครับ คือผมรู้สึกว่าช่วงนี้ผมไม่ได้มีอะไรต้องให้ถามไม่ได้ประเด็นอะไรครับ ผมคิดว่าสัมภาษณ์คนอื่นดีกว่า อีกอย่างผมไม่มีไรจะพูดด้วยครับ"

ตกลงว่าน้องปุ๊กลุ๊กเป็นยังไง "ก็รู้จักกัน พูดแค่นี้ดีกว่า พูดอะไรมากไม่ดีครับ" มีข่าวว่าไปเที่ยวด้วยกันด้วย "ตอนนี้ผมก็ถ่ายนักฆ่าขนตางอนอยู่ครับ สนุกมากครับเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น" เห็นไปเที่ยวผับย่านทองหล่อด้วยกัน "ตอนนี้เดี๋ยวจะเปิดเรื่องใหม่อีกเรื่องครับเป็นเรื่องบู๊"

นอกจากน้องปุ๊กลุ๊กก็มีน้องไอซ์ที่บอกว่าไปเที่ยวต่างจังหวัด ด้วยกันน้องเขาตอบมาแล้วว่าไปจริง "อ๋อ เรื่องใหม่นี้ มีคุณแตงโม จักจั่น มีเอมี่ มรกต ครับ ซึ่งผมเล่นแทนพี่ป๋อ ทุกวันนี้ทำงานอย่างเดียวเลยครับ"

เรียกว่าตอนนี้โสดสนิทหรือเปล่า "ตอนนี้โสดครับ อันนี้ตอบได้เลยครับ" ตอบแบบนี้กลัวคนมองเจ้าชู้หรือเปล่า "ผมพูดมากก็หาว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง ผมพูดเล่นก็หาว่ากะล่อน พอไม่ตอบก็หาว่าเจ้าชู้อีกจะให้ผมทำไงดีครับ"

ข่าวที่ว่าสาวๆ ตบกันแย่งวี "อันนี้ต้องขอแก้ข่าวคือผมไม่ได้หล่อขนาดนั้น ผมก็แค่เป็นผู้ชายตัวดำๆ คนหนึ่งครับไม่มีใครมาตบแย่งผมหรกครับ" เขาบอกว่า 2 คู่เลยนะ "ผมว่าไม่จริงครับ ไร้สาระ น้องเขาแต่ละคนเขาก็เป็น มีการศึกษาเขาคงไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกครับ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook