บ่อนไก่คืนสภาพรัฐต่อน้ำ-ไฟ คืนให้แล้ว

บ่อนไก่คืนสภาพรัฐต่อน้ำ-ไฟ คืนให้แล้ว

บ่อนไก่คืนสภาพรัฐต่อน้ำ-ไฟ คืนให้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุมชนบ่อนไก่กลับคืนสู่ภาวะปกติแล้ว หลัง เจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อน้ำและไฟ ให้กลับคืนดังเดิมแล้ว ขณะที่ต่างยืนยัน ชายชุดดำ ไม่ใช่คนในชุมชน

ประชาชนชาวชุมชนบ่อนไก่ ถ.พระรามที่ 4 ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้าปะทะทหาร บริเวณ ถ.พระรามที่ 4 เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ยืนยัน ไม่ใช่ชาวชุมชนบ่อนไก่และไม่มีผู้ใดรู้จัก หรือทราบว่ามาจากที่ใด ซึ่งยอมรับว่าเป็นกลุ่มที่ต่อสู้กับทหารที่ค่อนข้างที่จะรุนแรง

ขณะที่ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง ได้ทำการต่อกระแสไฟฟ้าแล้ว ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้ชุมชนบ่อนไก่ กลับมาใช้ได้อย่างปกติอีกครั้ง ขณะที่ น้ำประปา เจ้าหน้าที่การประปา ก็มีการต่อน้ำให้ใช้แล้วเช่นกัน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทหารที่ประจำการอยู่บริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ได้ทำการประชาสัมพันธ์ ไม่ให้รถยนต์ผ่านเข้ามาบน ถ.พระรามที่ 4 เพื่อเตรียมรอให้ กรุงเทพมหานครเข้าทำความสะอาดถนนในช่วงสายวันนี้

อย่างไรก็ตาม เกิดเหตุท่อประปาใต้ดินขนาดใหญ่แตก บริเวณภายในซอยปลูกจิต ข้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันจอดขวางถนนทำให้มีน้ำเป็นจำนวนมากท่วมเข้าไปภายในซอยและน้ำบางส่วน ยังได้ท่วมลงไปบนพื้นผิวการจราจร ซึ่งทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยปลูกจิตได้รับความเดือดร้อนด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook