ขันเงินปลื้มแฟนๆชอบเพลง สุดขอบฟ้า

ขันเงินปลื้มแฟนๆชอบเพลง สุดขอบฟ้า

ขันเงินปลื้มแฟนๆชอบเพลง สุดขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขัน เงิน ปลื้ม แฟนๆ ชอบเพลงสุดขอบฟ้า เข็นขายมาเลย์ ดึงศิลปินอเมริกัน แจม

นักร้องหนุ่ม ฮิพฮอพ ขันเงินและเดย์ แห่งวง ไทเทเนียม คุยฟุ้งถึงงานเพลง ที่ห่างหายไปนาน เกือบ 5 ปี กลับมาคราวนี้ แฟนๆได้ฟังกันสมใจอยาก เพราะทั้งคู่ ได้แต่งเพลง สุดขอบฟ้า ที่ขึ้นชาร์ตติดอันดับต้นๆ พร้อมกับแย้มอัลบั้มใหม่ จ่อวางแผงเร็วๆนี้ ในเวอร์ชั่น ภาษาอังกฤษ และดึง ศิลปินอเมริกัน ร่วมแจมอีกด้วย

กี่ปีที่ไม่ได้ออกอัลบั้ม "4ปี ที่ไม่ได้ออกอัลบั้ม 4 เกือบ 5 ปี" ทำไมอ่ะ "เพราะมัวแต่ไปทำเรื่องอย่างอื่นอยู่ครับ" ฟีดแบกเป็นไงบ้าง "อันใหม่ดีมาก ที่ปล่อยออกไป ก็มีมิวสิกวิดีโอออกมาแล้ว อันนี้เป็นเพลงที่ค่อนข้างยาวมากเกือบ 8 นาที ก็ต้องขอบคุณทุกสื่อ ที่ช่วยเล่นให้เรา เพราะเราก็รู้ว่าเป็นวิทยุ แล้วก็มิวสิกวิดีโอ เราก็ยาว เพราะฉะนั้น ก็ฝากไว้ด้วยนะคับอันนี้" (เดย์) : เป็นเพลงที่ให้กำลังใจ สำหรับในสถานการณ์แบบนี้ สังคมแบบนี้ เราก็น่าจะฟังเพลงแบบนี้ น่าจะให้กำลังใจทุกคนได้"

เพลงชื่ออะไร "สุดขอบฟ้า มันยาว แต่เป็นเพลงที่กินใจ ถ้าได้ฟังแล้วจะรู้สึกไปกับเราด้วย" ได้สอดแทรกอะไรเข้าไปบ้าง (เดย์) "สอดแทรกความเป็นคนของเรา แล้วความมุ่งต่อไปไม่ว่า สถานการณ์จะเป็นอย่างไร เราก็ยังทำงานของเราต่อไปได้" อัลบั้มเต็มออกตอนไหน (ขันเงิน) "8 มิถุนา อัลบั้มเต็มออก" จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เลยมั้ย "มีคอนเสิร์ตใหญ่ น่าจะประมาณเดือนธันวา" จะมีแบบเวอร์ชั่นสั้นออกมั้ย (ขันเงิน) "มีคับ มีเวอร์ชั่นสั้นเร็วๆนี้ กำลังตัดอยู่ เพราะพวกเราทำกันเอง ต้องใช้เวลานิดนึง"

จะขายในอเมริกาด้วยมั้ย (ขันเงิน) "อันนี้ยังครับ เสร็จอัลบั้มนี้ เราจะทำอัลบั้มภาษาอังกฤษอยู่คับ ไว้ขายที่มาเลเซีย แล้วที่ญี่ปุ่น ก็กำลังทำอยู่ครับ" มีอะไรพิเศษมั้ย (ขันเงิน) "ก็ตอนนี้กำลังทำอยู่กับศิลปินอเมริกา แต่อุบไว้นิดนึง ถ้าเสร็จจะบอกให้ทราบอย่างแน่นอน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook