ม้าลายเป๋าหนักทุ่ม 20 ล้านล่าวาร์กัส

ม้าลายเป๋าหนักทุ่ม 20 ล้านล่าวาร์กัส

ม้าลายเป๋าหนักทุ่ม 20 ล้านล่าวาร์กัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามรายงานจากอิตาลีเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยูเวนตุส ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนี ได้เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโร ให้กับ ฟิออเรนติน่า คู่แข่งร่วมลีก เพื่อขอซื้อตัว ฮวน มานูเอล วาร์กัส วิงแบ็กชาวเปรู เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เบ็ปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป คนใหม่ของทัพเบียงโคเนรี่ ต้องการยกเครื่องทีมใหม่ทั้งหมด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลแข่งขันหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ยูเวนตุสทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 7 ทำให้พลาดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

และหลังจากที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ตัดสินใจเข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูรินแล้ว ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะกลับมาเล่นในระบบ 4-4-2 อีกครั้งหนึ่ง และ วาร์กัส ก็เป็นตัวเลือกหมายเลขหนึ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งริมเส้น ฝั่งซ้ายของ ยูเวนตุส

โดย นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ นับว่าเป็นนักเตะรายหนึ่งทีได้รับความสนใจจากบรรดาทีมใหญ่ๆในยุโรปมากที่สุด ในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา และนอกจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมจะทุ่มเงินดึง วาร์กัส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ก็ยังมี เรอัล มาดริดอีกทีมที่ให้ความสนใจเขามาเป็นเวลานานก็พร้อมจะทุ่มเงินสู้ ยูเวนตุส เช่นกัน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook