จริงเหรอหมอ?! สาวไม่อยากเชื่อ ตัวเปลี่ยนเป็นสีส้ม เพราะ "ผัก" ที่กินเพื่อลดน้ำหนัก

จริงเหรอหมอ?! สาวไม่อยากเชื่อ ตัวเปลี่ยนเป็นสีส้ม เพราะ "ผัก" ที่กินเพื่อลดน้ำหนัก

จริงเหรอหมอ?! สาวไม่อยากเชื่อ ตัวเปลี่ยนเป็นสีส้ม เพราะ "ผัก" ที่กินเพื่อลดน้ำหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 จริงเหรอหมอ?! สาวไม่อยากเชื่อ ตัวเปลี่ยนเป็นสีส้ม เพราะกิน "สิ่งนี้" ลดน้ำหนัก 3 เดือน

แครอทมีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์มาก ไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องความดันโลหิต แต่ยังช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าของดวงตาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนหนึ่งในกรุงปักกิ่งกินแครอทเป็นของว่าง 3 เดือนติดต่อกัน เพื่อลดน้ำหนัก โดยรับประทานประมาณ200-500 กรัมต่อวัน และรับประทานร่วมกับผงขมิ้นเป็นครั้งคราว สุดท้ายกลายร่างเป็น "สาวตัวส้ม" ซึ่งทำให้แม้แต่เพื่อนๆของเธอยังเหลือเชื่อ

หลังจากการตรวจของแพทย์ เชื่อว่าสาเหตุที่ร่างกายของเธอเปลี่ยนเป็นสีส้มไปจนหมด เกิดจากการกินแครอทมากเกินไป ในตอนแรกผู้หญิงคนนั้นไม่อยากจะเชื่อคำกล่าวของแพทย์ แต่เธอก็ไม่มีสิ่งอื่นมาโต้แย้ง เพราะมีหลักฐานเป็นรายงานผลการตรวจร่างกายที่ออกมา

หลังจากนั้นแพทย์แนะนำให้เธอดื่มน้ำให้มากขึ้น เพื่อเร่งการเผาผลาญ และหยุดกินอาหารที่มีสี ซึ่งคาดว่าจะทำให้ผิวของเธอกลับมาขาวอีกครั้งภายในเวลา 2 เดือน

ทันทีที่ข่าวนี้ออกมาชาวเน็ตก็หัวเราะกันยกใหญ่ โดยพบว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาความคิดเห็นหยอกล้อ ในขณะเดียวกันก็มีผู้ที่เคยประสบปัญหาเดียวกัน เข้ามายังแบ่งปันประสบการณ์ด้วยว่า หากผิวเปลี่ยนเป็นสีเหลืองเนื่องจากแครอทสามารถหายเองได้ ตราบใดที่คุณหยุดรับประทานอาหารนั้นไประยะเวลาหนึ่ง

"ดีเลย สีผิวเข้ากับฤดูใบไม้ร่วงพอดี"

"โชคดีนะที่ฉันเกลียดแครอท"

"แล้วถ้าฉันกินแค่นมหรือกินหัวไชเท้า จะผิวขาวขึ้นเหรอ?"

"ฉันกินแต่มะม่วง ใช้เวลาประมาณครึ่งเดือนกว่าจะกลายเป็นมินเนี่ยน ดังนั้นตอนนี้ฉันจึงควบคุมความรักที่มีต่อมะม่วงแล้ว”

"การรับประทานแครอท ส้ม ฟักทอง ฯลฯ ในปริมาณมากเป็นเวลานาน จะทำให้ผิวหนังเปลี่ยนเป็นสีเหลือง โดยทั่วไป ถ้าหยุดกินสักพักก็จะไม่เป็นไร และไม่มีอันตรายอะไร” “

“แครอท ส้ม และฟักทอง จะทำให้มนุษย์เปลี่ยนเป็นตัวสีเหลือง อย่ากินทุกวัน ไม่อย่างนั้นระบบเผาผลาญจะช้าลง ควรกินแตงกวา ไข่ต้ม แครอท รวมกันตัวจะได้ไม่เป็นสีส้ม"

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการของไต้หวัน ระบุ แครอทอุดมไปด้วยวิตามินเอ ซึ่งเป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน หากบริโภคในปริมาณมากเป็นเวลานาน ผิวจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม ซึ่งการบริโภค "ปริมาณมาก" หมายถึงมากกว่า 270 กรัมต่อวัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จริงเหรอหมอ?! สาวไม่อยากเชื่อ ตัวเปลี่ยนเป็นสีส้ม เพราะ "ผัก" ที่กินเพื่อลดน้ำหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook