คนร้ายขี่จยย.ถล่มM16ดับขาใหญ่พัทลุงดับ

คนร้ายขี่จยย.ถล่มM16ดับขาใหญ่พัทลุงดับ

คนร้ายขี่จยย.ถล่มM16ดับขาใหญ่พัทลุงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายควบ จยย. กระหน่ำ 6 นัด ยิง M16 ดับขาใหญ่คุมผับดัง เมืองพัทลุง คาถนนหลวง ตำรวจ คาด มาจากความขัดแย้งในที่ทำงาน

พ.ต.ต.กอบพล พัฒนาคุณากูล สว.หน.สภ.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง รับแจ้งพบศพ ถูกยิงด้วยอาวุธสงคราม เสียชีวิตที่ถนนอภัยบริรักษ์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พล.ต.ต.วีระสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ธวัชชัย จงหวังผกก.สส.ภ.พัทลุง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง การกุศลมูลนิธิและแพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง ในที่เกิดเหตุบนถนนหน้าโรงเรียนวัดวิหารเบิก ตรงข้ามวัดวัง เจ้าหน้าที่ พบลูกกระสุนปืน เอ็ม16 ตกกระจายบนถนนจำนวน 21 ปลอก ห่างไปอีกประมาณ 30 เมตร บนถนนซอยระหว่างวัดกับโรงเรียน เจ้าหน้าที่พบศพ นายจีระ ฮ่องฉาย อายุ 45 ปี เจ้าของร้านวิดีโอ ในตลาดลำปำ ตั้งอยู่เลขที่ 2 หมู่ที่ 4 ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างกำแพง สภาพศพ ถูกยิงด้วยปืน เอ็ม16 ที่บริเวณแผ่นหลังและท้ายทอย จำนวน 6 นัด ชันสูตรพลิกศพ พบ ซองปืนของผู้ตาย 1 ซอง จากการสอบสวนทราบว่า นายจีระ ผู้ตาย เป็นผู้กว้างขวางในวงการนักเลง และเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะ ผู้ที่นิยมนั่งดื่มฟังเพลงตามร้านอาหาร เนื่องจาก ผู้ตาย ทำงานคุมร้านอาหารชื่อดังหลายแห่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง

ล่าสุด ทำหน้าที่คุมร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งที่ถนนไชยบุรี เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ก่อนเกิดเหตุหลังจากร้านอาหารปิดแล้ว นายจีระ เดินทางกลับบ้านพัก โดยมีหญิงสาวไม่ทราบชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์ ให้นั่งซ้อนท้าย เมื่อถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงบ้านพัก ประมาณ 300 เมตร คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขี่รถยนต์เก๋งไม่ทราบสีและยี่ห้อ ใช้อาวุธปืนเอ็ม16 ยิงเข้าใส่ ทำให้ รถจักรยานยนต์เสียหลัก ตกลงข้างทางและผู้ตายวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด แต่คนร้าย ก็ยังไล่ตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนที่จะนำเอาอาวุธปืนของผู้ตายหลบหนีไปด้วย ส่วน หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ล้มลงข้างทาง คนร้าย ก็ปล่อยให้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป โดยไม่ได้ทำร้ายแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุที่คนร้าย โกรธแค้นถึงกับตามประกบยิงจนเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งจากในที่ทำงาน เนื่องจากผู้ตาย เป็นคนคุมร้านและมีเรื่องทะเลาะกับผู้คนอยู่บ่อยๆ จึงถูกคู่อริ ตามประกบยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook