แทมมี่ยันนักท่องเที่ยวยังนิยมเที่ยวไทย

แทมมี่ยันนักท่องเที่ยวยังนิยมเที่ยวไทย

แทมมี่ยันนักท่องเที่ยวยังนิยมเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ให้สัมภาษณ์ต่างประเทศ หลังจบการแข่งขันเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น ที่ ฝรั่งเศส โดยกล่าวยืนยันว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ยังต้องการไปเที่ยวเมืองไทย เพราะยังเป็นสยามเมืองยิ้ม

แทม มารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ให้สัมภาษณ์กับ เอเอฟพี หลังจบการแข่งขัน เทนนิสแกรนด์สแลม ศึกเฟรนช์ โอเพ่น ประเทศฝรั่งเศส ว่า หลังเพิ่งผ่านเหตุความรุนแรงมา ไทยกำลังก้าวไปข้างหน้า และย้ำว่านักท่องเที่ยวไม่ต้องคิดมาก หากจะมาเยือนเมืองไทย

โดย แทมมี่ กล่าวด้วยว่า แม้ภาพข่าวทางสื่อ ดูน่ากลัว แต่พื้นที่อื่นๆของกรุงเทพฯ และพื้นที่อื่นๆในไทย ยังสงบ สวยงามสำหรับตัวเอง พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ชานเมือง ใช้เวลาเดินทางถึงกรุงเทพฯ ราว 30 นาที แต่ยังคงเข้าไปซื้อของกับเพื่อนๆหรือ แม้แต่ดูภาพยนตร์ได้ตามปกติ

แทมมี่ ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า คนไทย น่ารักและรักสงบ และเชื่อว่า เมืองไทย ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวอยู่ และมีสิ่งน่าสนใจมากมายรอให้สำรวจกัน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร และอีกหลายสิ่งที่คนทั่วโลกยังสนใจในประเทศอีกมากมาย เมืองไทยและคนไทยมีชื่อเสียงมานานแล้วว่า เป็นดินแดนแห่งรอยยิ้ม นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ที่มาเยือนเมืองไทยต่างประทับใจกับการต้อนรับอันอบอุ่น และน้ำใจจากคนไทย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวไปบ้าง แต่ในเวลานี้เมืองไทย พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook