โมรัตติขู่ราชันอยากได้มูต้องกล้าทุ่ม

โมรัตติขู่ราชันอยากได้มูต้องกล้าทุ่ม

โมรัตติขู่ราชันอยากได้มูต้องกล้าทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า แม้ว่า อาจจะสูญเสีย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไปให้ทีม เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปนค่อนข้างแน่นอนก็ตาม แต่การเจรจาทำสัญญาระหว่าง 2 สโมสร จะยืดเยื้อและไม่เกิดขึ้นภายใน 2-3 วันนี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่า มูรินโญ่ ได้ตกลงล่วงหน้ากับทีม "ราชันชุดขาว" ที่กรุงมาดริด ก่อนหน้าที่ มูรินโญ่ จะนำทีม อินเตอร์ มิลาน ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โมรัตติ เชื่อว่า ตอนนี้ การเจรจากับ รีล มาดริด ยังไม่ได้เริ่มต้นด้วยซ้ำและเชื่อว่า คงต้องใช้เวลานานกว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ พร้อมกับยอมรับว่า เขาคิดว่า มูรินโญ่ ไม่อยากทำทีม อินเตอร์ฯ อีกต่อไปแล้ว หลังได้เรียกตัวมาคุยกันเป็นการส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเป็นเรื่องยากลำบากกับการที่จะรั้งตัวกุนซือที่คิดถึงการย้ายไปคุมทีม เรอัล มาดริด แล้ว

ขณะที่ สื่อในสเปน รายงานว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ มูรินโญ่ ได้เข้าเจรจานาน 90 นาทีกับ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป และ มิเกล พาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬาของทีม มาดริด เมื่อวันจันทร์ โดยหนังสือพิมพ์กีฬา "อาส" และ "มาร์ก้า" ของ สเปน รายงานว่า มูรินโญ่ จะเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) แต่ อินเตอร์ฯ ต้องการเงินชดเชยการปล่อย มูรินโญ่ สูงถึง 13.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 685 ล้านบาท) หลังมีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2012

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook