ดีเอโก้รายวันคราวนี้เตรียมส่งแลกกุน

ดีเอโก้รายวันคราวนี้เตรียมส่งแลกกุน

ดีเอโก้รายวันคราวนี้เตรียมส่งแลกกุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยไม่คิดจะเก็บไว้แล้วจริงๆ หลังจากมีข่าวออกมาอีกว่า ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังใน กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมที่จะส่ง ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ไปให้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา

ทีมเบียงโคเนรี่กำลังมองหาศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่มความคมให้กับทีม หลังจากที่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ น่าจะถูกปล่อยออกไปจากทีม และ อเมารี กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ และจากรายงานข่าวของตุ๊ตโต้สปอร์ต ชี้ว่า กุน อเกวโร่ กลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของยูเวนตุสในเวลานี้

ด้าน ดีเอโก้ นั้นประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำในฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่น 4-4-2 ได้ และอาจจะลำบากเช่นเคยภายใต้การคุมทีมของ ลุยจิ เดล เนรี่ เจ้านายคนใหม่ ที่น่าจะใช้แผนการเล่นดังกล่าวเป็นหลักในฤดูกาลหน้า

ทั้ง ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จกการที่ทีมม้าลายยอมส่ง ติอาโก้ เมนเดส กองกลางโปรตุเกส ให้ทีมตราหมี ยืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ ยูเวนตุส อาจจะส่ง ดีเอโก้ พร้อมกับยอมให้ แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญาถาวรกับ ติอาโก้ เพื่อแลกกับการดึงตัวศูนย์หน้าลูกเขยของ ดีเอโก มาราโดน่า มาร่วมทีมด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook