บอสแต๊กยังไม่พอใจแม้พาบุรีรัมย์ซิว3แต้ม

บอสแต๊กยังไม่พอใจแม้พาบุรีรัมย์ซิว3แต้ม

บอสแต๊กยังไม่พอใจแม้พาบุรีรัมย์ซิว3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ เก็บชัยชนะได้ทันทีตั้งแต่ประเดิม แต่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม อดีตโค้ชคนเก่งของทีม"กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2009  ก็ยังไม่ค่อยพอใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีมนัก โดยกล่าวว่ายังมีอะไรต้องปรับแต่งอีกมาก

แม้จะพาทีมเก็บชัยชนะได้ทันทีตั้งแต่ ประเดิม แต่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ก็ยังไม่ค่อยพอใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีมนัก โดยกล่าวว่ายังมีอะไรต้องปรับแต่งอีกมาก

บุรีรัมย์วันนี้เดินหน้าบุกแหลก แต่จนแล้วจนรอดก็เก็บมาได้สองประตูเท่านั้น โดยพลาดโอกาสยิงในช่วงโอเพ่นเพลย์ไปหลายต่อหลายครั้ง

"การชนะตั้งแต่เกมแรกเป็นเรื่องที่ดีครับ สามแต้มในเกมนี้นับว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก" อดีตกุนซือทีมแชมป์ไทยลีกปีที่แล้วเผย "แต่ถ้าถามว่าผมพอใจมั้ย ก็ยังไม่พอใจร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ"

"ยังมีเรื่องอีกมาก ที่เราต้องเปลี่ยนแนวคิดของทีมชุดนี้ เด็กหลายๆคนเขาอาจจะเคยเล่นมาในระบบหนึ่งมาเป็นเวลานาน นั่นก็เป็นเรื่องที่ผมต้องปรับแก้กันต่อไป"

นอกจากนั้นโค้ชแต๊กยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ใจจริงอยากพังประตูได้ในจังหวะโอเพ่นเพลย์ปกติด้วย ไมใช่แค่ลูกเซ็ตพีซ อย่างที่ทำได้ในวันนี้สองประตู

"จริงอยู่ครับ ว่าการได้ประตูจากลูกเซ็ตพีซมันก็เป็นเรื่องของแท็กติกส์ เราก็ต้องฝึกซ้อมไม่น้อยเหมือนกันกว่าจะยิงประตูได้"

"อย่างไรก็ตาม ผมก็อยากได้ประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ปกติด้วย  วันนี้เรามีโอกาสจะจะสองครั้ง แต่จบไม่ได้ ซึ่งก็ต้องยอมรับนะ ว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง"

 

ที่มา : burirampea.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook