มาอีกชื่อ!!สโคลารี่โผล่ตัวเลือกนายใหญ่งู

มาอีกชื่อ!!สโคลารี่โผล่ตัวเลือกนายใหญ่งู

มาอีกชื่อ!!สโคลารี่โผล่ตัวเลือกนายใหญ่งู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมองหาคนใหม่ต่อไป ล่าสุด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ อดีตกุนซือแชมป์โลก กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีโอกาสมารับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เพิ่งลาออกจาก บุนย็อดกอร์ สโมสรในอุซเบกิสถาน

จากการที่ มัสซิโม โมรัตติ เพิ่งจะปล่อยโชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากสังกัด เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยอมจ่ายค่าชดเชยมหาศาลถึง 16 ล้านยูโร ตามที่ระบุในสัญญา และตัวเลือกที่มีโอกาสมารับงานแทนก็ยังติดสัญญากับทีมเก่า ทั้ง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กับทีมชาติอังกฤษ, กุส ฮิดดิ้งค์ ที่เพิ่งรับงานคุมทีมชาติตุรกี และ ราฟาเอล เบนิเตซ กับทีมลิเวอร์พูล

ล่าสุด สโคลารี่ กลายเป็นตัวเลือกที่มาแรงในขณะนี้ เนื่องจากเพิ่งลาออกจาก บุนย็อดกอร์ ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาได้ก็ตาม

"เหตุผลหลักในการออกจากอุซเบกิสถาน ของผมก็คือเรื่องการศึกษาของลูกชายผม" สโคลารี่กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของบุนย็อดกอร์ "เขาเพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติแทชเคนท์ และกำลังจะเข้าศึกษาต่อในระดับ มหาวิทยาลัย ผมจำเป็นต้องช่วยเหลือและสนับสนุนเขาในเวลานี้ ครอบครัวและลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม"

สโคลารี่ เคยพาทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จในปี 2002 และยังเคยคุมทีมชาติโปรตุเกส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร 2004 ได้อีกด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook