ต่าย ปลื้มเรตติ้งนักฆ่าฯดีโอดบู๊เยอะ

ต่าย ปลื้มเรตติ้งนักฆ่าฯดีโอดบู๊เยอะ

ต่าย ปลื้มเรตติ้งนักฆ่าฯดีโอดบู๊เยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่าย ปลื้ม เรตติ้ง นักฆ่าฯ ดี โอด บู๊ เยอะ ทำคางแตก กลัวเสียโฉม ทำประกันเพิ่ม

เล่นบู๊จนได้เรื่องสาว "ต่าย" ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เลยคางแตก! จนต้องรีบปฐมพยาบาลกันยกใหญ่ ในละครเรตติ้งกระฉูด "นักฆ่าขนตางอน" ของ อา ฉลอง ภักดีวิจิตร เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ต้องพึ่งสแตนด์อิน งานนี้ สาวต่าย กลัวเสียโฉม สุด ๆ ถึงขั้นไปเพิ่มวงเงินประกันกันเลย

"เรื่องนี้ต่ายต้องเล่นบู๊เกือบทั้งเรื่องเลยค่ะ มีหมด เตะ ต่อย ยิงปืน แล้วมันมีอยู่ฉากหนึ่ง เราพลาด คางแตกเลยค่ะ แล้วทางทีมงานก็ปฐมพยาบาลให้ตรงนั้นเลย แต่มันก็แตกไม่มากหรอก คือ ไม่ถึงขนาดกับจะต้องเย็บอะไร เพราะมันแค่ซิบ ๆ ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวก็มีแต่รอยแผลทั้งนั้นเลย คือบอกได้เลยว่า ต่ายเล่นละครเรื่องนี้ เจ็บตัวค่ะ ทั้งคางแตก ขาแขนเขียวช้ำไปหมดทั้งตัวเลย (หัวเราะ)"

ต้องเข้าฉากบู๊หนัก ๆ และโลดโผนเสี่ยงมากไม่ใช้สแตนด์อิน "ไม่ค่ะ ต่ายอยากให้มันดูสมจริงทั้งหมดนักแสดงในเรื่องนี้ทุกคน เต็มที่ทุกคนค่ะ และก็ดีใจนะคะที่มีโอกาสได้เล่นละครของ อาฉลอง เพราะได้ยินมาว่าละครเรื่องนี้คนดูชอบ เรตติ้งดี ได้ฟังแค่นี้ก็ชื่นใจ หายเหนื่อยค่ะ"

มาเล่นละครแนวบู๊ แล้วต้องเจ็บตัวขนาดนี้ คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้าง "คุณพ่อไปเพิ่มวงเงินประกันชีวิตเพิ่มขึ้นเลยค่ะ (หัวเราะ) เขาคงกลัวว่า เกิดเราพลาด เกิดเป็นอะไรไปอย่างน้อย ก็มีอะไรมารับประกันเราสักหน่อยก็ยังดี (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook