นุ้ย เกศริน โต้ อัพยา ปัด โดนผู้ใหญ่ติง

นุ้ย เกศริน โต้ อัพยา ปัด โดนผู้ใหญ่ติง

นุ้ย เกศริน โต้ อัพยา ปัด โดนผู้ใหญ่ติง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย เกศริน โต้ อัพยา แจงผอมลง เหตุทำงานหนัก ปัด โดนผู้ใหญ่เรียกติง

ที่แท้เป็นเพราะทำงาน ตากแดด จนตัวผอมดำนี่เองสำหรับสาว นุ้ย - เกศริน ที่หลายคนเม้าท์กันว่า แอบไปอัพยามาจนผอมโซ ซึ่ง สาวนุ้ย ก็ยืนยันว่า ทำงานหนักและไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตามที่เป็นข่าวแน่นอน

มีข่าวว่านุ้ย อัพยา "อันนี้ไม่จริงค่ะ นุ้ยคิดว่าหลาย ๆ คน ก็รู้นุ้ยอยู่ในโครงการ ทูบีนัมเบอร์วันนะคะ คือเป็นส่วนหนึ่ง ไม่ได้พึ่งยาเสพติด นุ้ย ก็บอกน้อง ๆ เสมอว่าอย่ายุ่งกับยาเสพติด เพราะฉะนั้น เรื่องยาเสพติดนุ้ยไม่ยุ่งเลยค่ะ"

เป็นเพราะว่าเราผอมลงเยอะ คนเลยทักแบบนั้นหรือเปล่า "ก็อาจจะผอมลง แต่จริง ๆ ช่วงนี้นุ้ยทำงานเยอะไง ก็ตากแดด พอผอม แล้วก็ดำ ก็เลยดูโทรมมั้งค่ะ ออกกำลังกายมากขึ้นด้วย"

มีข่าวแบบนี้ กลัวเสียภาพลักษณ์การเป็นนักกีฬาหรือเปล่า "นุ้ยว่านุ้ยไม่สะเทือนอะไรเลยนะ เพราะว่ามีควารู้สึกว่า คนใกล้ตัวเราทุกคนรู้ว่า ปกติเราไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ ที่เราจะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด"

กลัวจะกระทบกับงานของเราไหม "ไม่รู้นะ แต่ไม่น่าจะมีผลอะไร เพราะว่าภาพของโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ตรงนี้ ชัดเจนกว่าค่ะ"

มีผู้ใหญ่เรียกไปเตือนเรื่องข่าวพวกนี้ไหม "ไม่มีเลยค่ะ เพราะจริง ๆ นุ้ยทำงานปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหายเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ คือถ้าเกิดข่าวมันเข้ามา เราก็ตอบไปตามความเป็นจริง ก็ไม่น่าจะซีเรียสอะไรค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook