เสี่ยหมีบ้าเลือดทุ่ม150ลป.ล่า3แข้งเทพ

เสี่ยหมีบ้าเลือดทุ่ม150ลป.ล่า3แข้งเทพ

เสี่ยหมีบ้าเลือดทุ่ม150ลป.ล่า3แข้งเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงโตพันล้าน" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการคว้า 3 นักเตะขั้นเทพของโลกลูกหนัง ทั้ง ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเรอัล มาดริด, เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงของลิเวอร์พูล และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในซีซั่นใหม่นี้

สื่อเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ต้องการรักษาความยิ่งใหญ่ไว้กับทีมให้ได้ และต้องการนำทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เชลซี ยังไม่เคยได้สัมผัส ด้วยการดึงนักเตะซูปเปอร์สตาร์เข้ามาสู่ทีม อีกครั้ง

ซึ่งนักเตะที่ อบราโมวิช ต้องการดึงเข้ามาเสริมคือ ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เนื่องจากแววว่า ซีซั่นหน้า "สิงห์บลูส์" จะเสียทั้ง มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมัน กับ โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากทั้งสอง จะหมดสัญญาค้าแข้งกับทีม

ส่วนในรายของ ตอร์เรส นั้น เป็นกองหน้าที่ อบราโมวิช ชื่นชอบ และหวังที่จะดึงตัวมาร่วมทัพ นานแล้ว โดยหวังให้เข้ามาแทนที่  ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่มีข่าวว่า อาจย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า ที่ เรอัล มาดริด

โดยรายงานข่าระบุว่า "เสี่ยหมี" พร้อมที่จะเทกระเป๋าจ่ายค่าตัวของ กาก้า, ตอร์เรส และ สไนเดอร์ ที่รายละ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook