ป๋ารอบคอบวางอนาคตผีไว้หมดแล้ว

ป๋ารอบคอบวางอนาคตผีไว้หมดแล้ว

ป๋ารอบคอบวางอนาคตผีไว้หมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยประมาท ออกมาเผยว่า ตนเองได้วางแผนการสำหรับอนาคตของ "ปีศาจแดง" ไว้หมดแล้ว ด้วยการคว้านักเตะดาวรุ่ง แลคาดว่าจะเป็นสุดยอดนักเตะ อาทิเช่น คริส สมอลลิ่ง, มาเม่ บิรัม ดิยุฟ และ ฮาเวียร์ "ชิราริโต้" เอร์นันเดซ เพื่อมาเป็นอนาคตของทีม ในวันข้างหน้า
    
"เฟอร์กี้" ที่คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างช้านาน มองว่าใกล้จะถึงเวลาที่ "ปีศาจแดง" ต้องถ่ายเลือดใหม่อีกครั้งแล้ว หลังนักเตะแกนหลักของทีม ต่างก็อายุขึ้น 3 กันทั่วหน้า และกำลังโรยราลงทุกวัน
    
โดย เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ในอนาคตต้องมีนักเตะหลายคนที่โยกย้ายทีม ผมบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่ผมก็ต้องเตรียมเอาไว้ แนวรับของเราอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เวส บราวน์ ซึ่งอายุก็เกิน 30 แล้ว ส่วน เนมานย่า วิดิช เขาก็มีปัญหากับสภาพความฟิต ดังนั้นเราจึงต้องมองหาช่องทาง ในอนาคตด้วย"
    
"นักเตะดาวรุ่งที่ผมคว้าตัวมาร่วมทีม เป็นนักเตะที่อนาคตไกบทั้งนั้น พวกเขาฝีเท้ายอดเยี่ยม ถ้าได้รับการพัฒนา และฝึกฝน"

"คุณลองมอง คริส สมอลลิ่ง เขาเป็นกองหลัง ที่มีศักยภาพสูงมากในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และเขาเพิ่งอายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ เอร์นันเดซ และ มาเม่ บิรัม ดิยุฟ ทั้งสองคนเป็นกองหน้าที่จะกลายเป็นดาวยิงที่มีคุณภาพได้อย่างแน่นอน" กุนซือ ผีแดง กล่าว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook