วาสนาเจ้าสาว.. เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ มอบผ้าคลุมทำจากเงินสด รู้มูลค่าอ้าปากค้าง

วาสนาเจ้าสาว.. เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ มอบผ้าคลุมทำจากเงินสด รู้มูลค่าอ้าปากค้าง

วาสนาเจ้าสาว.. เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ มอบผ้าคลุมทำจากเงินสด รู้มูลค่าอ้าปากค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ เอาเงินมาร้อยเป็นผ้าคลุมไหล่ให้เจ้าสาว เผยเงินนี้ทำมาจากน้ำพักน้ำแรง ตั้งใจทำให้เห็นว่าดูแลเธอได้

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากเมื่อเจ้าบ่าวชาวฟิลิปปินส์ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการนำธนบัตรมาร้อยเป็นผ้าคลุมไหล่ขนาดใหญ่ เพื่อมามอบให้กับเจ้าสาว เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงความเขาสามารถดูแลเธอได้

เว็บไซต์ The Filipino Times รายงานว่า งานแต่งดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน เจ้าบ่าวมีชื่อว่า จอห์น คลาเวซิลลาส ส่วนเจ้าสาวมีชื่อว่า จาเมกา จูริดิโก

จอห์น ผู้เป็นเจ้าะบ่าว ให้สัมภาษณ์ว่า เขาตัดสินใจมอบของขวัญดังกล่าว ซึ่งทำจากเงินสด 1 ล้านเปโซ (ประมาณ 6.3 แสนบาท) เพื่อเป็นความหมายในเชิงสัญลักษณ์และถือเป็นคำมั่นสัญญาที่เป็นรูปธรรมของความรักของเขา

"ผมต้องการแสดงให้ครอบครัวและญาติของเราเห็นว่าการแต่งงานครั้งนี้ เรามีการวางแผนไว้เมื่อนานมาแล้ว และผมเก็บเงินได้ 1 ล้านเปโซ เพื่อใช้เลี้ยงดูครอบครัวในอนาคต ซึ่งนี่คือข้อพิสูจน์ที่ดีที่สุด"

ที่จริงแล้ว จอห์น คือแรงงานข้ามชาติฟิลิปปินส์ (OFW) ที่ออสเตรเลีย เขามุ่งมั่นประหยัดเงินมาก และมักจะทำงานเกือบ 14 ชั่วโมงต่อวัน เสียสละการนอนหลับเพื่อหาเงินเลี้ยงดูพ่อแม่และเลี้ยงดูครอบครัวในอนาคต

"ผมทำสิ่งนี้เพื่อภรรยาและพ่อแม่ของผม ประการแรก ผมสัญญากับตัวเองว่าจะตอบแทนพ่อแม่ ซึ่งผมได้ทำไปแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขอแฟนแต่งงาน นอกเหนือจากนี้ ผมสัญญากับตัวเองเช่นกันว่าจะประหยัดเงิน 1 ล้านเปโซเพื่อเซอร์ไพรส์ภรรยาในงานแต่งงานของเรา" จอห์น เล่า

เมื่อเริ่มต้นชีวิตแต่งงาน จอห์นและจาเมกาวางแผนที่จะนำเงินจำนวนนี้ไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และใช้ดอกเบี้ยเป็นทุนสำรองสำหรับกรณีฉุกเฉิน นอกจากนี้ ยังเพื่อลูกหลานที่จะมีในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

"เรามีความสุขที่ได้เห็นวิดีโอของเราถูกแชร์โดยคนจำนวนมาก บางคนได้รับแรงบันดาลใจและแสดงความยินดีกับเรา" จอห์น กล่าว

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ วาสนาเจ้าสาว.. เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์ มอบผ้าคลุมทำจากเงินสด รู้มูลค่าอ้าปากค้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook