"ซานิ" เลือดนักสู้! รีวิวทริปสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทุบหลังฝรั่งขี้เมา เรื่องพีคเยอะมาก

"ซานิ" เลือดนักสู้! รีวิวทริปสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทุบหลังฝรั่งขี้เมา เรื่องพีคเยอะมาก

"ซานิ" เลือดนักสู้! รีวิวทริปสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทุบหลังฝรั่งขี้เมา เรื่องพีคเยอะมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 วัน 1,000 เหตุการณ์ของแท้ สำหรับประสบการณ์การท่องเที่ยว ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ของศิลปินสาวอารมณ์ดี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่เพิ่งจะจัดทริปพาคุณแม่บินลัดฟ้าไปสูดอากาศบริสุทธิ์ตามประสาสาวๆ

ทั้งนี้ก็เพราะล่าสุด เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @zanizina แชร์เรื่องราวชวนอึ้ง!!! เมื่ออยู่ดีๆ คุณแม่ก็ถูกชาวต่างชาติลักษณะท่าทางคล้ายคนเมา เดินเข้ามากระชากโทรศัพท์มือถือขณะกำลังถ่ายภาพ จนเป็นเหตุให้สาวซานิ ต้องเปิดโหมดนักสู้ โชว์สกิลทุบหลัง พร้อมด่ากราดแบบไม่ยั้งระเบิดความพีคขั้นสุด

ก่อนจะปิดท้ายแบบซอฟต์ๆ ด้วยการรีวิวความประทับใจทั้งจากสถานที่ ร้านค้า สภาพอากาศ ธรรมชาติ และวิวทิวทัศน์ ถึงขนาดออกปากชื่นชมว่า มองไปทางไหนก็มีแต่ความสวยเท่านั้นจริงๆ...

1. พรุ่งนี้ย้ายเมืองละจ้า จาก interlaken ไป zermatt วันนี้ออกมาเดินเล่นชิวๆ ทำตัวสวยๆเป็นคนอินเตอร์ลาเคนที่หน้าจีนที่สุด555

2. มาเดินรอบๆ อากาศชื่นใจมาก แบ่งอากาศไปไทยบ้างได้มั้ยว้า

3. น้ำเนิ้มอะไรสวยหมด ไม่มีแม้แต่ผักตบ ไม่มีขยะลอย หาปลาหมอ ปลานิล ไม่เจอ ถ้าจะปล่อยปลา ปล่อยหอยขม เค้าไปปล่อยกันที่ไหนน้ออออ

4. สะพานไหนอี๊กกก มีประมาณ 10สะพาน สวยมันทุกสะพาน ก็ถ่ายครบทุกสะพาน

5. นางเดินไปเต้นไป เดี๋ยวตดเดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวเรอ ดีใจนะ สุขภาพชีวิตนางดีแหละ เห็นแค่นี้ก็ดีใจละ

6. ตามเดิมค่านางเจอดอกไม้ นางพุ่งเข้าไปเกือบถึงกำแพง เลยบอกค่อยๆ นะ หน้าเราทำมาแล้ว หมอจะเครียด555

7. สวยจริงแต่กว่าจะได้รูป บอกเลยว่า พีค!!!!!!!! เจออีฝรั่งขี้เมา คว้ามือถือจากมือแม่ไปเลยจ้า นี่ไปทุบหลังมันดังอั๊ก บอกเอาคืนมา กูลืมไปมันฟังไทยไม่ออก5555 ตอนนี้หัวเราะออกนะ แต่ตอนนั้นไม่ ตะโกนด่า เหี้xxx ๆๆๆๆ มันคืนนะ เหมือนจะแกล้ง ทำยิ้มๆ แต่มึงเจอกูทุบจ้าาา เขียวแน่มึงคืนนี้

จนคนจีนเดินมาเป็นแกงค์ เอาละ ทรงกูผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ เดินมาเป็นขบวน ไม่กระทืบโจรก็กระทืบกูนี่แหละ 555 แต่พวกนางน่ารักมาก มายืนรอช่วย อีฝรั่งเห็นมาเป็นแกงค์มังกรแดง เดินหนีไปเลยจ้า ขอบคุณชาวจีนด้วยนะค้า เซี่ยเซี่ย

8. จากนั้นหน้ากูจริงจังเลยจ่ะ โมโหมากกก 5555 แต่กูไม่ได้หยุดถ่ายหรอก บอกแม่ถ่ายต่อ แม่งงนะ จิตใจกูทำด้วยอะไร 555 ส่วนแม่กูวินโดว์ชัทดาวน์ไปละ สักพักถึงกู้กลับมาได้ พอกู้กลับมาได้ ถามกูทำไมเมื่อกี้แม่ไม่กรี้ดดด5555 โอ้ยเค้าไปแล้วจ้าสาว

9-10. กูได้ทุบหลังมันกูสบายใจละ เดินตามหาแม่งด้วยแต่ไม่เจอ แต่พอเจอร้านอาหาร ไม่ตามแม่งแระ หิววว5555 จบกินอาหารสบายใจ กลับโรงแรมนอน เตรียมตัวเดินทางพรุ่งนี้ แล้วเจอกัน ep หน้าจ้าาา

สรุป อินเทอร์ลาเคน ดีโคตรๆ อากาศประมาณ 10 องศา มองไปทางไหนสวยไปหมด น้ำสีฟ้า ฟ้าแบบสวยโกง กว่าจะมืด ประมาณ 4 ทุ่ม เดินถ่ายรูปเล่นได้สบายเลย แต่ร้านรวง เปิดบ่ายนะ เหมาะสำหรับคนตื่นสาย ใช้ชีวิตชิวจ้าาา มาเถอะ หาเงินแล้วมาให้ได้สักครั้ง จะได้รู้ว่าที่พิมมามันยังไม่เท่าตาเห็น

ซานิ นิภาภรณ์ สวิตเซอร์แลนด์ซานิ นิภาภรณ์ สวิตเซอร์แลนด์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ซานิ" เลือดนักสู้! รีวิวทริปสวิตเซอร์แลนด์ ได้ทุบหลังฝรั่งขี้เมา เรื่องพีคเยอะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook