"แก้มบุ๋ม - พีท" กุมมือเปิดใจ เล่าความสุขวันวิวาห์ สินสอดอลังการ สื่อความหมายพิเศษ

"แก้มบุ๋ม - พีท" กุมมือเปิดใจ เล่าความสุขวันวิวาห์ สินสอดอลังการ สื่อความหมายพิเศษ

"แก้มบุ๋ม - พีท" กุมมือเปิดใจ เล่าความสุขวันวิวาห์ สินสอดอลังการ สื่อความหมายพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่สมกับที่เป็นงานมงคลแห่งปีจริงๆ สำหรับพิธีหมั้นตามประเพณี ที่ถูกจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ของคู่บ่าวสาวป้ายแดง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีดังกล่าว ทั้งสองก็ได้เชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวบอกเล่าโมเมนต์แห่งความประทับใจ รวมถึงแพลนชีวิตคู่ในอนาคต...

แก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่งงานแก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่งงาน

พีท - พิธีเมื่อช่วงเช้าทุกอย่างเป็นไปตามความตั้งใจ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้เห็นลูกเป็นฝั่งเป็นฝา (ยิ้ม) และก็มอบคำอวยพร คำแนะนำให้กับเราสองคน ให้อยู่ด้วยกันอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย พูดคุยกันอย่างใจเย็น รวมถึงตัวผมเองก็สัญญาว่าจะดูแก้มบุ๋มให้ดีที่สุด

แก้มบุ๋ม - รู้สึกว่าสถานะเปลี่ยนไปอีกระดับ รู้สึกว่าโตขึ้น และก้าวไปสู่อีกสเต็ปในชีวิต

อะไรคือจุดที่ทำให้เรามั่นใจอะไรในตัวกันและกัน ?
พีท - จากระยะเวลากว่า 5 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน ผมคิดว่าแก้มบุ๋มคือคนที่เติมเต็มอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตให้กับผม เขาคือพาร์ทหนึ่งในชีวิตที่ผมหาไม่เคยเจอ แต่ผมมาเจอตอนที่ได้พบกับเขา

แก้มบุ๋ม - เขามีความเป็นผู้ใหญ่สูง และเขาก็คอยประคองให้ชีวิตหนูเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ หนูมั่นใจมากๆ (ยิ้ม) เขาเป็นคนแน่วแน่ และรักครอบครัวค่ะ

ตั้งใจจะมีทายาทเลยหรือเปล่า ?
พีท - ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องคุยกันต่อไปครับ แต่ ณ ตอนนี้เราทั้งคู่รู้เป้าหมายแล้วว่า เราต้องสร้างครอบครัว และกุมมือกันไปจนตลอดรอดฝั่ง

แก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่งงานแก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่งงาน

ไม่ได้มีแพลนเรื่องลูกในตอนนี้ ?
พีท - จริงๆ เราคุยกันไว้ว่าเราอยากได้ปีมังกรทอง แต่ก็ไม่น่าจะทันแล้ว ดังนั้นเป็นงูเล็กก็ได้ครับ (หัวเราะ) แต่จะทันหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือเอาจริงๆ นะผมอยากมีลูกแฝด

คำมั่นสัญญาที่มอบให้กัน ?
พีท - ผมไม่รู้หรอกว่าในอนาคตเราจะยังรักกันมากเท่าเดิมไหม แต่ผมสามารถสัญญาได้ว่า ผมจะให้เกียรติเขา และซื่อสัตย์กับเขาตลอด เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมสัญญาว่าผมจะทำให้เขาครับ

แก้มบุ๋ม - หนูอยากขอบคุณเขามากกว่า ขอบคุณที่พยายามทำทุกอย่างให้หนู ถึงแม้บางทีหนูจะทำผิดบ้างถูกบ้าง แต่พี่พีทก็ให้อภัยหนูตลอด รวมถึงเรื่องที่พี่พีทส่งเสริมหนูในพาร์ทต่างๆ

สินสอดทองหมั้นเป็นที่จับตามองเรื่องมูลค่า ?
พีท - คือทุกชิ้นที่ให้ ผมก็พยายามหาความหมายให้กับทุกอย่างนะ อย่างเช่นรถ ผมก็ซื้อเป็นรถบ้าน เพื่อที่เขาจะได้เอาไปใช้ หรือแม้กระทั่งแหวนแต่งงาน ผมก็เลือกเป็นแหวนที่มีน้ำหนักเชื่อมโยงถึงวันที่เราคบกัน คือ 4.19 กะรัต

มีของขวัญจากคุณพ่อคุณแม่ด้วย ?
พีท - ก็คือตัวสินสอดผมเป็นคนเตรียม แต่ทางส่วนของคุณพ่อคุณแม่ท่านก็เตรียมมาให้ด้วยเหมือนกัน เป็นของรับขวัญ ทั้งเช็ค 35 ล้านบาท และเงินสดอีก 5 ล้านบาท รวมถึงสร้อยเพชรกับทองคำที่ท่านทำให้กับแก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่งงานแก้มบุ๋ม ปรียาดา แต่งงาน

แพลนฮันนีมูนมีแล้วหรือยัง ?
แก้มบุ๋ม - เราแพลนว่าเราจะทำงาน ส่วนแพลนเที่ยวไม่ได้มีอะไรเลย (หัวเราะ)

พีท - ต้องรอดูช่วงเดือนมิถุนายนครับ ช่วงนั้นน่าจะรู้ตารางแล้วครับว่าต้องทำอะไรบ้าง

พร้อมเป็นแม่บ้านแล้วหรือยัง ?
แก้มบุ๋ม - หนูเน้นทำงานค่ะ ไม่มีการเป็นแม่บ้านอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ)

พีท - จริงๆ เราเคยคุยกันแล้วครับว่า ถ้าหากแต่งงานและย้ายมาอยู่ด้วยกัน แก้มบุ๋มเขาจะเป็นคนสั่งอาหารให้ผมมาทานตอนเช้า แต่หนูจะตื่นใช่ไหมคะ

แก้มบุ๋ม - ตื่นมาเวฟ (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แก้มบุ๋ม - พีท" กุมมือเปิดใจ เล่าความสุขวันวิวาห์ สินสอดอลังการ สื่อความหมายพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook