เชอรีลใจเด็ด! โละของแทนใจแอชลี่ย์ โคล

เชอรีลใจเด็ด! โละของแทนใจแอชลี่ย์ โคล

เชอรีลใจเด็ด! โละของแทนใจแอชลี่ย์ โคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอรีล โคล ภรรยาสาวคนสวยที่กำลังจะกลายเป็นอดีตของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกิ๊กเยอะทีมชาติอังกฤษ เริ่มขจัดปฏิกูลหัวใจออกไปจากชีวิต ด้วยการโละบรรดาเพชรพลอยอัญมณี มูลค่าหลายพันปอนด์ ที่สามีซื้อให้สมัยแต่งงาน ทั้งสร้อยคอ, ตุ้มหู, กำไล รวมถึงจี้เพชรรูปหัวใจ ให้แก่เพื่อนและ โจแอน แม่บังเกิดเกล้าของเธอประชดชีวิต

แหล่งข่าววงใน เปิดเผยกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ขาเม้าธ์เมืองผู้ดีว่า "เชอรีล ได้ทำการเคลียร์ตัวเองครั้งใหญ่เหมือนกับที่ใครๆ ก็ทำกันหลังจากเลิกรา มีการโละบรรดาอัญมณีเครื่องประดับ โดยเฉพาะตุ้มหูและสร้อยคอ ของบางอย่างที่ แอชลี่ย์ ซื้อให้ ถูกสะสางไปอย่างหมดจด เธอไม่ได้ชอบของพวกนี้เท่าไหร่ เพราะมันไม่ใช่แนวของเธอ ถึงจะมีบางอันที่เธอชอบ เธอก็ไม่อยากใส่มันอีกต่อไป ถึงแม้ว่าเธอยังสวมแหวนแต่งงานอยู่ก็ตามที เธอได้จบเรื่องนั้นในชีวิตของเธอไปแล้ว ดังนั้นเธอต้องการกำจัดสิ่งของที่พวกเขาเคยสะสมร่วมกันมา"

โดยนักร้องสาววง เกิร์ลส์ อลาวด์ ได้เริ่มต้นกระบวนการหย่ากับกองหลังเชลซีวัย 29 ปี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ช่วงสุดสัปดาห์เก็บตัวอยู่ในแมนชั่นแถบ เซอร์เร่ย์ กับ ดีเร็ก ฮัฟ แดนเซอร์หนุ่มคู่ใจชาวอเมริกัน ทั้งๆ ที่มีข่าวว่ากิ๊กเด็กวัย 25 ได้เข้าไปพักในบ้านของเธอ แต่แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับ เชอรีล ยืนยันว่าไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

"ดีเร็ก จะพักอยู่ไม่ถึงอาทิตย์ เขาอยู่ที่นั่นในฐานะเพื่อนของ เชอรีล แน่นอนว่าพักแยกห้องกัน พวกเขาหัวเราะด้วยกันตลอด เธอบอกกับแม่ว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครอย่างน้อยก็ปีหนึ่ง และเธอเองก็ยุ่งๆ อยู่กับงานด้วย"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook