"เป้ย ปานวาด" เปิดใจวันนี้ขอกลับมาดูแลตัวเอง ไม่มีน้ำตาที่ผ่านมาร้องมาเยอะแล้ว

"เป้ย ปานวาด" เปิดใจวันนี้ขอกลับมาดูแลตัวเอง ไม่มีน้ำตาที่ผ่านมาร้องมาเยอะแล้ว

"เป้ย ปานวาด" เปิดใจวันนี้ขอกลับมาดูแลตัวเอง ไม่มีน้ำตาที่ผ่านมาร้องมาเยอะแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย ปานวาด บล็อกไอจี ป๊อบ นิธิ กลับมาดูแลจิตใจตัวเอง เปิดใจเคลียร์หลังลือเลิกสามี ลั่นไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสามี ป๊อบ นิธิ สำหรับนางร้ายคนสวย เป้ย ปานวาด หลังเพจดังออกมาเปิดประเด็นน่งร้ายอันฟอลโลว์สามี และมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตก็จับสังเกตุและพุ่งเป้ามาที่สาว เป้ย เพราะอันฟอลโลว์ไอจีสามี อีกทั้งยังไร้รูปคู่ดูหวานเหมือนที่ผ่านมา งานนี้เจ้าตัวเองก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น ลั่นวันนี้ไม่ใช่เป้ยคนเดิมอีกต่อไปแล้ว

"ไม่ได้อันฟอลโลว์แต่บล็อกอินสตาแกรม เพื่อต้องการดูแลจิตใจตัวเอง ปกป้องความรู้สึกตัวเอง ไม่ได้เตือน แต่ต้องเอาจิตใจตัวเองเป็นหลัก ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเพราะอะไร"

"ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่ขอตอบ เพราะมีเรื่องของบุคคลอื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นมาสักระยะแล้ว ทุกคนคงรู้ว่าทำไมวันนี้ถึงเป็นเป้ยในวันนี้ ทุกการตัดสินใจด้วยความเป็นแม่ล้วนๆ ไม่ใช่แค่เรื่องง้องอน ก่อนหน้านี้ได้คุยกันแล้ว ระยะเวลาการทำใจหรืออะไรมันใช้ระยะเวลามานานแล้ว ไม่ได้สตรองก็ยังมีความรู้สึก แต่พยายามจะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก เพราะวันนี้โฟกัสมันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะลูกโตพอที่จะรู้เรื่องแล้ว และอีกอย่างมองว่าเป็นเรื่องภายในบ้านก็ขอจัดการภายในบ้าน บางเรื่องมันละเอียดอ่อนมากๆ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และคนที่แคร์ที่สุดคือลูก อยากให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุดจากเรื่องนี้ ก็อยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในฐานะคนเป็นแม่คนหนึ่งที่ทำได้ อะไรที่ตอบได้ก็จะตอบ แต่ถ้าบางคำถามที่ละเอียดอ่อนก็ต้องขออนุญาตจริงๆ

"ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะอธิบายอะไรกับลูก ถามว่าสเต็ปข้างหน้ามันต้องพร้อมไม่งั้นจะไม่เลือกให้เป็นแบบนี้ คืออาจจะไม่ได้รุนแรงอย่างที่เป็นข่าว คือทั้งตัวเป้ยและคุณป๊อบสามารถคุยกันได้ ตกลงกันได้ เพราะฉะนั้นจะไม่ใช่เป็นการทะเลาะเบาะแว้ง จะเป็นเรื่องของกฏหมายไหมอันนี้ขอไม่พูด แต่เราคุยกันได้ด้วยดี ทั้งคุณป๊อบและเป้ยไม่ได้ทะเลาะกันเลย เราเจรจากันได้ คุยกันด้วยดี"

"ส่วนตัวคิดว่าอยากให้ทุกอย่างจบเร็วที่สุด สภาพจิตใจตอนนี้เป้ยมีความสุขและแข็งแรงดี ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้กำลังใจ หลังจากนี้ก็จะหาเงินเลี้ยงลูก ก็ขอให้ทุกคนช่วยซัพพอร์ทด้วยนะคะ ทำงานเพื่อลูก ครั้งนี้ไม่มี่น้ำตา เพราะในผ่านมาเยอะมากแล้ว เป้ยวันนี้ไม่ใช่เป้ยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป้ย ปานวาด" เปิดใจวันนี้ขอกลับมาดูแลตัวเอง ไม่มีน้ำตาที่ผ่านมาร้องมาเยอะแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook