สาวปวดท้องเมนส์น้อยใจสามี จบชีวิตคาบ้าน แม่ย่าหลอนตอนปั๊มหัวใจไฟดับพรึ่บ

สาวปวดท้องเมนส์น้อยใจสามี จบชีวิตคาบ้าน แม่ย่าหลอนตอนปั๊มหัวใจไฟดับพรึ่บ

สาวปวดท้องเมนส์น้อยใจสามี จบชีวิตคาบ้าน แม่ย่าหลอนตอนปั๊มหัวใจไฟดับพรึ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวปวดท้องเมนส์น้อยใจสามี จบชีวิตคาบ้าน แม่ย่าหลอนตอนปั๊มหัวใจไฟดับพรึ่บ ข้อความสุดท้ายตัดพ้อ

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.เรืองวุฒิ อิ่มเอม รอง สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.บางกุ้ง อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.บางคนที , นพ.เศรษฐพงศ์ ชื่นจิตร แพทย์เวร รพ.นภาลัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุเป็นสวน 2 ครั้งครึ่งตึกครึ่งไม้ อยู่ข้างวัดโบสถ์ หลังบ้านซึ่งใช้เก็บของ พบศพหญิงอายุ 21 ปี  ผูกคอด้วยเชือกในล่อนสีเขียวกับขื่อบ้าน แม่สามีรีบตัดเชือกลงมานอนกับพื้นเพื่อปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 30 นาที เนื่องจากตัวยังนิ่ม ที่เกิดเหตุไม่พบสามีซึ่งออกไปทำงาน เจ้าหน้าที่จึงประสานให้กลับมาให้ปากคำ

น.ส.พร อายุ 36 ปี แม่สามี เล่าว่า ขณะที่กำลังขายทุเรียนอยู่ริมถนนหน้าบ้าน จู่ๆ ยายของสามี วิ่งมาตามว่าหลานสะใภ้ผูกคอ ตนจึงทิ้งร้านรีบวิ่งกลับมาเห็นห้อยโตงเตง จึงรีบตัดเชือกนำร่างลงมาปั๊มหัวใจ ขณะที่ปั๊มหัวใจจู่ๆ ไฟก็ดับทั้งบ้านแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ตนก็ตกใจมากสั่นไปทั้งตัวเลย

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุสามีผู้ตายไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่ต้องการสอบปากคำ จึงประสานขอให้กลับมาก่อน รอประมาณครึ่งชั่วโมง สามีผู้ตาย อายุ 20 ปี ก็เดินทางเข้ามาหาเจ้าหน้าที่ ด้วยท่าทางเศร้าสร้อย พร้อมนำโทรศัพท์ที่มีข้อความตัดพ้อของภรรยา เมื่อช่วง 12.14 น. ใจความสรุปว่า อยากให้ถามหน่อยว่าเหนื่อยไหม ทั้งๆ ที่ปวดท้องเมนส์ ที่คนอื่นพูดดีเป็นห่วง แต่กับเมียพูดแรง ตอนเป็นอะไรไม่เห็นช่วยหรือถามบ้างเลย จะให้คิดยังไง พร้อมระบายว่าเครียดหลายเรื่อง เหนื่อย อยากตายให้พ้นๆ ไม่อยากทำเพื่อใคร พร้อมยอมรับว่าตัวเองขาดความอบอุ่น แต่ก็รักสามีมาก

สามีจึงตอบเพียงว่า หายเมนส์ก่อนแล้วค่อยพูดกัน ก่อนที่จะโทรตามภรรยาในเวลา 13.51 น. และแชตหาว่าไปไหน แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ

สามีผู้ตาย กล่าวอีกว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 2 ปี ผู้ตายมีลักษณะคล้ายโรคซึมเศร้า ชอบน้อยใจบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ภรรยาเคยบอกว่า คิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่มีคนช่วยไว้ได้ นอกจากนี้ภรรยายังทะเลาะกับแม่ที่ต่างจังหวัดเรื่องเงินๆทองๆ จึงมีอาการเครียดสะสม

ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังไปซื้อทุเรียนที่ จ.ระยอง ภรรยาขอตามไปด้วย แต่ตนไม่พาไป เห็นว่าไกลกลัวจะเหนื่อย เลยให้อยู่บ้านสบายๆ ตนขับรถไปเกือบถึงกรุงเทพแล้ว มีโทรศัพท์ไปตามจึงรีบกลับมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีอาการคล้ายเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับมีประจำเดือน และเครียดเรื่องส่วนตัว อาจเป็นสาเหตุทำให้น้อยใจสามีตัดสินใจผูกคอตายเองก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.ราชบุรี และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook