หมอตุลย์ เล็งฟ้อง3ส.ส.พท.หมิ่นประมาท

หมอตุลย์ เล็งฟ้อง3ส.ส.พท.หมิ่นประมาท

หมอตุลย์ เล็งฟ้อง3ส.ส.พท.หมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.พ.ตุลย์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลายสี เล็งฟ้องหมิ่นประมาท ส.ส. เพื่อไทย 3 ราย เตรียมยื่นหนังสือแจ้งประธานสภา ให้ 3 ส.ส. ออกมาชี้แจง ยัน เรื่องกล่าวอ้าง ไม่ใช่ความจริง

นายแพทย์ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อหลายสี เปิดเผยว่า ภายหลังที่วานนี้มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายวิชาญ มีชัยนันท์ น.ส.อรุณี ชำนาญยา และ นายไพจิตร ศรีวรขาน รองประธานวิปฝ่ายค้าน ได้ลุกขึ้นอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี ถึงการเข้ากระชับพื้นที่การชุมนุมในช่วงที่ผ่านมา และได้มีการพาดพิงถึงกลุ่มคนเสื้อหลากสี นั้น ทำให้ เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง และเป็นการให้ข้อมูลเท็จ ดังนั้น เพื่อเป็นการเรียกร้องสิทธิ์ ตนจะทำการฟ้องร้องหมิ่นประมาทกับ ส.ส. ทั้ง 3 ราย พร้อมกันนี้ ได้เตรียมยื่นหนังสือให้กับประธานสภา เพื่อให้ ส.ส. ทั้ง 3 ทำการชี้แจงอย่างชัดเจน เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียง

นายแพทย์ตุลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีที่ ส.ส. ทั้ง 3 ได้พาดพิงถึง กลุ่มคนเสื้อหลากสีนั้น ประกอบด้วย กรณีที่อ้างว่า คนเสื้อหลากสี ได้รับเงินเพื่อมาชุมนุมและล่ารายชื่อถอดถอน ส.ส. พรรคเพื่อไทย ผ่านคนกลุ่มหลากสีที่อยู่หลังทหาร โดยอ้างว่า เป็นการตั้งด่านตรวจค้นแทนทหาร และกรณีที่ รัฐบาล อยู่เบื้องหลัง ซึ่งทุกกรณีนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook