อาร์ตี้ เมินเล่นบุญชูไม่เด่นเท่า เก้า

อาร์ตี้ เมินเล่นบุญชูไม่เด่นเท่า เก้า

อาร์ตี้ เมินเล่นบุญชูไม่เด่นเท่า เก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ตี้ เซ็งเล่นบุญชูสู้หนุ่มไม่ได้ เมินไม่เด่นเท่าเก้า สเปกแบบแอฟ

หนุ่ม"อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร" นักแสดงหนุ่มน้อยที่แจ้งเกิดในหนัง "บุญชู ภาค 9 ไอ-เลิฟ-สระ-อู" ถึงจะหายหน้าไปนาน เลยทำให้หลายคนต่างนึกว่า ไม่ค่อยมีงานเข้ามา บวกกับไม่ได้โด่งดังเปรี้ยงปร้าง จนถูกเปรียบกับดารารุ่นเดียวกันอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ,เก้า จิรายุ ที่โด่งดังกว่า เจ้าตัวเมินโดยเปรียบ แต่ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พร้อมเผยสาวในสเปก ต้องแบบ นางเอกสาว แอฟ ทักษร เท่านั้น ล่าสุดในงานเปิดตัว "บุญชู ภาค 10 จะอยู่ในใจเสมอ" หนุ่มอาร์ตี้เปิดใจถึงการทำงานให้ฟังว่า

บุญชูในภาคนี้ จะอยู่ในใจเสมอ ถ่ายทำเสร็จแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง "หายเหนื่อยครับ เรื่องนี้ถ่ายประมาณ 2 เดือน อาทิตย์เราต้องไปเชียงใหม่หรือเชียงรายครับ ถ่ายอาทิตย์เว้นอาทิตย์ครับ เรื่องการกำกับของผู้กำกับ ก็จะเป็นคนสไลต์ของอาบัณฑิต ก็เป็นอีกอย่าง ของพี่กิ๊กก็อีกอย่าง" เหนื่อยไหม " ก็เหนื่อยหัวเราะบ้าง เหนื่อยโดนดุบ้าง เรื่องไม่มีสมาธิ บางครั้งเล่นเกินตัวบุญโชคไป"อาบัณฑิตใจดีกว่าพี่กิ๊ก "ไม่ได้ว่าพี่กิ๊กใจร้าย แต่ว่าพี่กิ๊กเป็นคนตั้งใจทำงานมาก ในรายการอีกอย่าง แต่เบื้องหลังการทำงานก็จะเป็นอีกอย่าง สิ่งที่เขาอยากทำออกมา สิ่งนั้นจะทำให้เต็มที่ครับ ถามว่ากลัวใครมากกว่ากันก็กลัวทั้ง 2 คน เวลาอาดุ อาก็ไม่เบาครับ" บุญโชคภาคนี้กับภาคที่แล้วต่างกันมากไหม "ต่างกันไม่เยอะครับ อย่างภาคที่แล้ว ถ้าใครได้ดูบุญโชคไม่ได้เรียนต่อแล้ว กลับบ้านไปอยู่บ้าน แต่ภาคนี้บุญโชคเอนฯติดที่แม่ฟ้าหลวง แล้วไปเรียนที่เชียงราย และได้เจอกับเพื่อนสาว ภาคนนี้จะมีความรักเกิดขึ้น อาจจะทันคนไม่มากเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่กับพี่จ๋านะครับ เพราะพี่จ๋าอายุเยอะกว่ามาก" นอกจอกับตัวจริงชอบสาวอายุมากกว่าไหม "เข้าได้หมดครับ ตอนนี้ยังไม่มีใครครับ" ได้คำแนะนำอะไรจากรุ่นพี่บ้าง "เราก็แอบจำเอามากกว่าไม่กล้าถาม ยิ่งเข้าฉากกับพี่หนุ่ม พี่แหม่ม จะรู้สึกเกร็งมาก เป็นเพราะพี่เขารุ่นใหญ่ มืออาชีพ เก่ง อีกอย่างหน้าพี่แหม่มดุด้วย ตั้งแต่ภาคที่แล้ว ยิ่งภาคนี้ได้เข้ากับพี่หนุ่ม พี่แหม่ม เยอะก็ทำให้รู้สึกว่าเกร็งมากๆ เขาก็น่าจะรู้เพราะเราไม่พูดไม่จา"

บุญชูภาคนี้อาจจะเป็นภาคสุดท้ายแล้ว เสียดายไหม "ไม่เสียดายครับ เพราะเราได้เล่นมา 2 ภาคแล้ว บุญชูก็มีมานานแล้ว ด้วยถือว่าโชคดีที่เราได้เล่นและได้ร่วมงานกับอาบัณฑิตด้วย" ภาคแรกก็ผอมภาคนี้ก็ผอม พยาธิเยอะหรือเปล่า "อาจจะเป็นกรรมพันธุ์ด้วย เพราะพ่อแม่ก็ผอม กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน เวลากินทีไรก็ต้องเข้าห้องน้ำ ถามว่ากังวลไหม ผมก็พยายามเล่นฟิตเนส มาหลายครั้งแล้วครับ มันก็ได้เท่านี้"

หลายคนเปรียบเรากับเพื่อนรุ่นเดียวกัน เก้า,มาริโอ้ ดังไปไกลแล้ว แต่เราดูแผ่วไป "เราก็อยู่ของเรานะครับ ส่วนเรื่องละครต้องถามผู้ใหญ่ เรื่องหนังเราก็เซ็นอยู่กับค่ายหนัง ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าจะให้เราเล่นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ให้เล่นหนังก็เล่นหนังไปก่อน" รู้สึกอย่างไรที่โดนเปรียบ "เราก็อยู่ของเรา ยังไงคลื่นลูกใหม่ ก็ต้องมาเรื่อยๆ อยู่แล้วเราก็ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ทำยังไงให้เราอยู่ได้นานที่สุด ไม่คิดเปรียบเทียบกับใคร" พอใจกับงานที่ได้รับในตอนนี้ไหม "พอใจครับ เพราะว่าเราไม่คิดว่าเราจะได้เล่นหนังตลอดผ่านมา 2 ปี เราได้เล่นหนัง 4 เรื่อง ก็ถือว่าโอเคครับ ไม่รีบด้วย"

เรื่องความรักมีใครเข้ามาไหม "ยังไม่มีครับ เราก็เข้าไปบ้างแต่เขาก็ไม่อะไรกับเรา เวลาชอบใครจริงๆ จะไม่กล้าเข้าหา อาจจะเป็นไปได้ว่าไอ้นี่ปัญญาอ่อนเขาเลยไม่เอา" สเปกแบบไหน "ขาวๆ ตาโตๆ ดูแล้วไม่เบื่อ แบบพี่แอฟ ทักษอร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook