"เข็ม ตีสิบ" อ่านข่าวพีเค-โยเกิร์ต ถูกชาวเน็ตแซะขุดดราม่ารถมินิ ไม่ทนขอพูดบ้างจะได้จบ!

"เข็ม ตีสิบ" อ่านข่าวพีเค-โยเกิร์ต ถูกชาวเน็ตแซะขุดดราม่ารถมินิ ไม่ทนขอพูดบ้างจะได้จบ!

"เข็ม ตีสิบ" อ่านข่าวพีเค-โยเกิร์ต ถูกชาวเน็ตแซะขุดดราม่ารถมินิ ไม่ทนขอพูดบ้างจะได้จบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข็ม ตีสิบ เจอชาวเน็ตแซะปมดราม่าอดีตรถมินิ หลังเล่าข่าว พีเค-โยเกิร์ต สุดทนพูดหมดเรื่องเป็นมายังไง  

กลายเป็นประเด็นร้อนเบาๆ ไปเลย หลังจากที่ เข็ม ตีสืบ ได้เล่าข่าวผ่าน TikTok @toopachanel เป็นข่าวของ พีเค-โยเกิร์ต ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตได้โยงแซะเจ้าตัวไปถึงดราม่าดังในอดีตรถมินิ งานนี้เธอเลยอัดคลิปผ่าน TikTok เปิดใจแบบหมดเปลือก พร้อมกับเล่าเรื่องในอดีตว่าเป็นมายังไง 

โดยในคลิป เข็ม ตีสิบ ได้เปิดใจหลังเจอชาวเน็ตแซะ ซึ่งเธอได้อ่านคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่คอมเมนต์ว่า "ใช่เข็ม ตีสิบ รึเปล่า ถ้าใช่ก็ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะ เรื่องจะเข้าตัว เอาพี่หนุ่มเอาไปโหนอีก"

"อันนี้บอกก่อนเลยนะคะว่า จิตปรุงแต่งมากค่ะ เข็มไม่ได้พูดอะไร และไม่ได้มีอะไรพาดพิงเกี่ยวกับพี่หนุ่มเลยค่ะ เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิตนะคะ เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนานก็มี ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียวนะคะ"

และอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตเขียนถึงเธอ "คุณเข็มอย่าไปวิจารณ์เลย คนที่อยู่ในยุคเดียวกัน เขายังจำเรื่องในตำนานของคุณได้ไม่ลืมมมม" ตำนานอะไรเหรอคะ รถที่เข็มเอามาแปะเนี่ย เป็นรถมินิไฟฟ้า เข็มใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ แล้วก็จะมีคนคอมเมนต์ในแพลตฟอร์มอื่นนะ ทำไมกล้าใช้มินิ แล้วทำไมจะต้องไม่กล้า ไม่เข้าใจ"  

ทั้งนี้ เข็ม ตีสิบ ได้พูดถึง หนุ่ม กรรชัย ไว้ว่า "เข็มกับพี่หนุ่มเป็นเพื่อนกันแล้ว ผ่านการขอโทษกันนานแล้วค่ะ ล่าสุดที่เข็มคุยกับพี่หนุ่มคือ มกราคมปีนี้ เพราะว่าเชิญมาออกรายการ ป้าข้างบ้านค่ะ แล้วพี่หนุ่มไม่ว่าง ตอนที่พี่หนุ่มว่าง เข็มก็ไปต่างประเทศ สลับกันไปมา สุดท้ายยังไม่ได้คุยกัน คิวยังไม่ได้ แล้วเข็มก็ย้ายสตูดิโอ คากันไว้ก่อน

"แต่ใจจริงๆ อยากให้เขาพูดเอง แต่เข็มพูดก่อนนิดนึงแล้วกันว่า เข็มแค่สงสัยจริงๆ ว่าทำไมตอนที่เกิดเรื่องตอนนั้น ทำไมเขาไม่ออกมาพูดก่อนเลยว่าเขาขายรถต่อให้เข็ม แล้วเข็มก็จ่ายเงินไปแล้วส่วนหนึ่งจะได้จบไง แต่ตอนนั้นนักข่าวก็สนุกสนานเมามัน อย่าลืมนะคะว่ายุคนั้นประมาณปี 2008-2009 ไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ปี 2024 เกือบ 20 ปีนะ แล้วมันยังไม่มีสมาร์ทโฟน เข็มไม่สามารถออกมาอธิบายอะไรได้แบบนี้ แล้วเรื่องก็จบไป นักข่าวก็ไม่ได้ให้ความสนใจอีกต่อไป"

"แต่พี่หนุ่มเขาออกมาพูดว่า ตอนนั้นเขาขายรถให้เข็ม ก็ไม่มีใครสนใจ หรือว่าตอนนั้นเป็นการเข้าใจผิด หรือตอนเขามาจีบเข็ม เขาได้เลิกกับคุณเมย์ไปแล้วช่วงหนึ่งก็มีข่าวลงไทยรัฐนะคะ แต่ไม่มีคนสนใจ เพราะนักข่าวต้องการความแซ่บ เข็มก็ไม่มีโอกาสพูด ตอนนั้นยอมรับจริงๆ รู้สึกตกใจ งงๆ แต่สุดท้ายเรื่องมันก็คงเงียบไป แต่คนแบบนี้ (ชาวเน็ต) ก็จะมีมาเรื่อยๆ"

"แล้วเข็มจะบอกนะว่าเสพข่าวสมัยก่อน รู้จริงๆ แค่ 5% เองมั้ง เรื่องจริงๆ มันมีมากกว่านั้น เข็มก็นั่งอยู่เฉยๆ เรื่องไปกันใหญ่ ถามว่าช็อกไหม ช็อก เพราะว่าคนมาดักเต็มบ้าน ก็โดนด่า คืองง สุดท้ายก็โดนเรียกว่า เมียน้อย เดี๋ยวนะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แล้วก็รถเนี่ยเข็มซื้อต่อมา จริงๆ อยากให้เขาพูดเองนะ แต่ไม่เป็นไรค่ะถ้าเข็มเอาตัวเขามาได้เมื่อไหร่ จะให้เขาพูดเอง"

"แล้วรถเนี่ยเข็มก็ยังไม่ได้ทะเบียน ยังคาราคาซัง ชื่อใครก็ไม่รู้จักตอนนั้น แล้วเข็มก็ไม่รู้ว่าชื่อในวงการนอกวงการ ชื่อที่เปลี่ยนมาแล้ว ชื่อก็ไม่ใช่นามสกุลก็ไม่คุ้น เข็มก็เลยเชื่อ 100% ว่าเป็นรถเป็นของญาติพี่หนุ่ม ซึ่งญาติเขาไปต่างประเทศ และเข็มเลยไม่สามารถติดต่อเขาได้"

"พอเข็มไม่ได้เล่มทะเบียนมา ก็เลยไม่โอนเงินที่เหลือไป เรื่องนี้ถ้ายุคนั้นต้องฟังที่คุณหนุ่มไปออกรายการพี่สรยุทธ พี่หนุ่มก็พูดหมดแล้ว แต่ไม่มีคนสนใจ ทุกคนก็ยังจำอะไรแบบนี้ ไม่ได้โกรธเลย แต่จะบอกว่ามันน่าเบื่อ จริง แล้วก็ตั้งใจว่าจะไม่บล็อกนะ จะบอกว่าความคิดแบบนี้ สมัยนี้มันบ้ง มันเชยแล้ว อย่าทำเลย อย่าทำกับใครเลย จริงๆ".

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook