ตู่ โต้เดือดสุเทพ จ้างคนไปตายมีที่ไหน

ตู่ โต้เดือดสุเทพ จ้างคนไปตายมีที่ไหน

ตู่ โต้เดือดสุเทพ จ้างคนไปตายมีที่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กมลสันดารตนไม่พูดความเท็จในสภาและใส่ร้ายความตาย วันนี้นายสุเทพต้องสำเหนียกว่า ผู้บาดเจ็บกว่า 1,500 คนทำไมไม่ไปตรวจสอบและสอบสวน เพราะคนเหล่านี้ต้องดำเนินคดีกับนายกฯและนายสุเทพฯ ในข้อหาจงใจเจตนาฆ่า

"ที่ท่านมากล่าวหาพวกผมจ้างคนมาตายในโลกนี้ใครบ้างจ้างได้ ถ้าจ้างได้ผมจะจ้างนายสุเทพไปตาย ผมจะชวนคนมาลงขันกัน การจ้างคนไปตายมีที่ไหน ประชาชนที่มาชุมนุมเขาเรียกร้องเพียงยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชน แต่ท่านใส่ร้ายว่าจ้างประชาชนแล้วเอาประชาชนมายิง ท่านตอบผมมาว่า ใครไปขอใช้ตึกสูง 2 อาคาร คือ ร.ร.สตรีวิทยา และสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ในวันที่ 10 เม.ย. ท่านบอกผมมีกมลสันดารต่ำช้า จ้างคนมาตาย ยิงพวกเดียวกัน ควายยังคิดไม่ได้เลย"นายจตุพร กล่าว

ส่วนที่นายอภิสิทธิ์ นำภาพเด็กมาโชว์นั้น ตนพยายามสอบหาว่าใครเป็นพ่อของเด็กคนดังกล่าว ถ้าทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์จะตักเตือน เพราะการนำเด็กมาเป็นโล่พวกผมก็ไม่เห็นด้วยและจะประณามเอง แต่ใครก็ตามสร้างสถานการณ์ใส่ร้ายประชาชนก็ควรได้รับการประณามว่าเลวทรามต่ำช้าเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook