เฉลิมซัดDSIออกหมายจับ ทักษิณไม่รู้ กม.

เฉลิมซัดDSIออกหมายจับ ทักษิณไม่รู้ กม.

เฉลิมซัดDSIออกหมายจับ ทักษิณไม่รู้ กม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล วันที่ 2 ผ่านไปแล้ว 8 ช.ม. ล่าสุด "ร.ต.อ.เฉลิม" ทยอยโจมตีเป็นรายกระทรวง พร้อมอัด ดีเอสไอ ออกหมายจับ ทักษิณ ข้อหาก่อการร้าย ชี้ให้เห็นว่า ไม่รู้กฎหมาย

บรรยากาศ การอภิปรายทั่วไป เพื่อลงมติไม่ไว้วางใจนายกฯ และรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ในวันสุดท้ายวันนี้ ได้ดำเนินการอภิปรายมาเป็นเวลากว่า 8 ช.ม. โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย อภิปรายในประเด็นการทุจริตในโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงบางใหญ่-บางซื่อ งบประมาณกว่า 3.6 ล้านบาท ของกระทรวงคมนาคม เป็นประเด็นแรกจากนั้นได้อภิปรายในการทุจริตของกระทรวงมหาดไทย ทั้งการแต่งตั้งข้าราชการในกระทรวงมหาดไทยที่ ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า มีการเรียกเก็บเงินซื้อตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด การทุจริตเรื่องการจัดซื้อคอมพิวเตอร์ รวมถึงการทุจริต เรื่องการสอบบรรจุเข้าเป็นนายอำเภอที่ผิดปกติ โดย ร.ต.อ.เฉลิม ได้อภิปรายไม่ไว้วางใจ

นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ โดยระบุว่า นายกษิต ได้บกพร่องในการทำหน้าที่บริหารประเทศ แต่กลับรีบทำงาน เพื่อนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย รวมถึงการตั้งข้อหาก่อการร้ายกับ

พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ล่าสุด กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เตรียมส่งหมายจับให้กับสมาชิกตำรวจสากล 187 ประเทศ ว่า เป็นการกระทำที่ ดีเอสไอ แสดงความไม่รู้กฎหมาย เนื่องจากหลายประเทศเข้าใจดีว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง ขณะที่ล่าสุดในขณะนี้ นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ลุกขึ้นชี้แจงเกี่ยวกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงว่า ได้ดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอนและมีการพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook