เชอรีลควงกิ๊กเด็กล่องเรือหนีบอลโลก

เชอรีลควงกิ๊กเด็กล่องเรือหนีบอลโลก

เชอรีลควงกิ๊กเด็กล่องเรือหนีบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอรีล โคล ดาราสาวสวยมากความสามารถ เตรียมตัดขาดทุกอย่างที่เกี่ยวกับ แอชลี่ย์ โคล สามีตัวแสบที่กำลังจะกลายเป็นอดีต ไม่เว้นแม้กระทั่งมหกรรมฟุตบอลโลกที่ทีมชาติตัวเองลงเผดียงแข้งด้วย เพราะล่าสุด เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉระบุว่า ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี เตรียมจองตั๋วล่องเรือมหาสมุทรแปซิฟิกช่วง เวิลด์ คัพ กับ ดีเร็ก ฮัฟ กิ๊กเด็กเพื่อนชายคนใหม่

นักร้องสาวแห่ง เกิร์ลส์ อลาวด์ กำลังจะเสร็จสิ้นการเดินาสายเล่นคอนเสิร์ตทั่วยุโรปกับ แบล็ค อาย พีส์ วงฮิพฮอพระดับโลกในวันเสาร์ จากนั้นในสุดสัปดาห์หน้าเธอจะบินไป ลอส แองเจลีส เพื่อทำอัลบั้มเดี่ยว โดยขณะที่เจ้าตัวพักอยู่ที่สหรัฐนั้น แดนเซอร์คู่ใจวัย 25 ปีได้จัดการจองทริปล่องเรือไปยังเกาะคาตาลีน่า ซึ่งถือเป็นสถานที่ฮันนีมูนสำหรับคู่รัก แม้ว่าความสัมพันธ์ของ ดีเร็ก กับ เชอรีล จะยังไม่ก้าวหน้าก็ตาม

แหล่งข่าวเผยว่า "เชอรีล ได้พูดถึง ดีเร็ก เมื่อเร็วๆ นี้ว่า เธอชอบไอเดียการล่องเรือมาก เธอกล่าวว่าเธอไม่เคยแล่นเรือในวันหยุดฮอลิเดย์เลย ดังนั้น ดีเร็ก จึงตัดสินใจที่จะจัดการมันให้เธอ เห็นได้ชัดว่าช่วงนี้เท้าของ เชอรีล ไม่ติดอยู่กับที่มากนัก เธอเดินสายทั่วยุโรปและกำลังมองหาเวลาพักผ่อน และเธอก็ตื่นเต้นกับการเดินเรือกับ ดีเร็ก จริงๆ"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook