สาวๆ รู้ตัวไหม เวลาถูกผู้ชายแอบมองหน้าอก ผู้หญิงมาตอบหมดไม่มีกั๊ก

สาวๆ รู้ตัวไหม เวลาถูกผู้ชายแอบมองหน้าอก ผู้หญิงมาตอบหมดไม่มีกั๊ก

สาวๆ รู้ตัวไหม เวลาถูกผู้ชายแอบมองหน้าอก ผู้หญิงมาตอบหมดไม่มีกั๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บบอร์ด DCARD ของไต้หวัน มีหนุ่มคนหนึ่งมาโพสต์กระทู้น่าสนใจที่มีคนเข้ามาอ่านและตอบเยอะมาก เป็นกระทู้ของหนุ่มคนหนึ่ง ที่มาเปิดประเด็นว่า "สาวๆ จะรู้ตัวไหม เวลาถูกผู้ชายแอบมอง แอบจ้องหน้าอก"

หนุ่มผู้โพสต์ บอกว่าเขาสูง 185 ซม. แค่ก้มนิดเดียว ก็มองเห็นของดี เห็นร่องอกของสาวๆ อยู่บ่อยๆ จึงต้องมาโพสต์ด้วยความสงสัยว่า ผู้หญิงรู้ตัวไหม เวลาที่ถูกจ้องหน้าอก ผู้โพสต์บอกอีกว่า จากมุมมองของผู้ชาย บางครั้งเมื่อเห็นหญิงสาวเซ็กซี่ คนที่มีหน้าอกใหญ่ หรือใส่เสื้อคอกว้าง คว้านลึก สายตาผู้ชายมักจะเหลือบมองหน้าอกของสาวๆ โดยอัตโนมัติ โดยไม่รู้ตัว เขาอยากจะรู้ว่าผู้หญิงรู้ตัวไหมว่าถูกแอบมองอึ๋ม แล้วถ้ารู้แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร เป็นไปได้ไหมว่าผู้หญิงรู้แต่ไม่พูด หรือจริงๆแล้ว ไม่รู้ตัวเลย

ปรากฏว่ากระทู้นี้มีสาวๆ จำนวนมากเข้ามาตอบ 

โดยสาวคนหนึ่งบอกว่า เธอมักจะใส่เสื้อคอกว้างออกนอกบ้าน และเธอจะรู้ทันทีว่ามีสายตาจับจ้องที่อึ๋มของเธอ แต่สำหรับเธอ มันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรขนาดนั้น บางคนก็จ้องแบบโต้งๆ ไม่มีการเก็บอาการอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่หลายครั้ง ผู้หญิงก็ไม่รู้จะบอกผู้ชายคนนั้นยังไงว่า ฉันรู้นะว่าเธอจ้องนมฉันอยู่

สาวอีกคนบอกว่า เธอมีหน้าอกใหญ่คัพอี บอกว่า เวลาที่ใส่เสื้อคากว้าง หรือบางทีคอปิดมิดชิดแต่รัดรูปหน่อย จะรู้สึกถึงสายตาจ้องมองตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ผู้ชาย แต่ผู้หญิงเองก็ยังมอง การถูกแอบมองหน้าอก ยังไงก็รู้ตัวแน่นอน หลายคนขนาดยืนคุยกันต่อหน้า จะมีหลายช่วงที่สายตาของคู่สนทนาเลื่อนต่ำลงมามองที่หน้าอก

 

แต่ที่น่าตลกก็คือ มีคอมเมนต์หนึ่ง ของชาวเน็ตสาวที่เข้ามาถามว่า แล้วผู้ชายล่ะ รู้ตัวไหม เวลาที่ถูกผู้หญิงแอบจ้องท่อนล่าง ปรากฏว่าคอมเมนต์ของหนุ่มๆ กว่า 90% บอกว่า ไม่รู้ตัวเลย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวๆ รู้ตัวไหม เวลาถูกผู้ชายแอบมองหน้าอก ผู้หญิงมาตอบหมดไม่มีกั๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook