เจมส์ นายด่านอังกฤษ ขยาด จาบูลานี

เจมส์ นายด่านอังกฤษ ขยาด จาบูลานี

เจมส์ นายด่านอังกฤษ ขยาด จาบูลานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกราย! เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูวัยดึกของทีมชาติอังกฤษ ออกโรงบ่น ลูกบอลจาบูลานี ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงวันที่ 11 ม.ย. - 11 ก.ค.นี้ ว่า เป็นฝันร้ายของผู้รักษาประตู

ก่อนหน้านี้ มีผู้รักษาประตูฝีมือดีของโลก หลายราย อาทิ จิอันลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูทีมชาติ อิตาลี รวมถึง อิเคร์ กาซิยาส ของสเปน ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึง ผลกระทบจากลูกบอล "จาบูลานี" ของอาดิดาส ซึ่งเป็นุร่นที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ จะเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.นี้ ว่าจะเป็นฝันร้าย และเป็นอาวุธที่จะทำให้บรรดาผู้รักษาประตูชั้นนำต้องพบกับความยากลำบาก

ล่าสุด เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมากล่าวถึง ความน่ากลัวของลูกบอลอาดิดาส รุ่นนี้แล้วเช่นกัน ว่ามีความน่ากลัว สยดสยอง มากน้อยแค่ไหน เพราะว่าไม่มีทิศทาง แหวกอากาศได้รวดเร็ว ซึ่งจะสร้างปัญหาหนักใจให้กับผู้รักษาประตู

สำหรับเจมส์ นั้น ต้องต่อสู้แย่งมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษ กับ โจ ฮาร์ท ดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี, และ โรเบิร์ต กรีน ของ เวสต์แฮม ต่อไป หลังจาก การประกาศ 23 รายชื่อนักเตะของฟาบิโอ คาเปลโล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook