รองผบช.นรับลูกเข้มปราบพนันฟุตบอลโลก

รองผบช.นรับลูกเข้มปราบพนันฟุตบอลโลก

รองผบช.นรับลูกเข้มปราบพนันฟุตบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น.รับคำสั่งจับตาการพนันฟุตบอลโลก จัดชุด ฉก. พร้อมเข้มห้าม ตร.เข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนันบอลเด็ดขาด พรุ่งนี้ประชุมรวบรวมข้อมูลทุก สน.

พล.ต.ต.บุญส่ง พานิชย์อัตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึง มาตรการดูแลปราบปรามการเล่นการพนันทายผลช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกว่า ได้จัดชุดเฉพาะกิจดูแลในเรื่องดังกล่าว พร้อมกำชับแต่ละพื้นที่กวดขันไม่ให้มีการเล่นพนันทายผลฟุตบอลอย่างเด็ดขาด โดยให้รายงานผลการปฏิบัติงานให้ทราบทุกวันในช่วงที่มีการแข่งขัน และหากพบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน หรือชุดเฉพาะกิจของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ลงไปจับกุมในพื้นที่ใด แล้วพบว่า ปล่อยปละละเลยให้มีการเล่นพนันในพื้นที่ จะถูกดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา ขณะที่นโยบายการปราบปรามการพนันฟุตบอล จะมุ่งเน้นไปที่ปัญหาเด็ก เยาวชน โดยจะประสานกับสถานศึกษาต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจในการป้องปรามการเล่นพนันฟุตบอลในกลุ่มเยาวชน รวมทั้ง จะจับตาและส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบแหล่งมั่วสุมของเยาวชน อาทิ ร้านเกม สถานบันเทิง ที่อาจถูกใช้เป็นแหล่งการเล่นการพนันแอบแฝงได้

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวอีกว่า ในส่วนของข้อมูลแหล่งเปิดรับพนันทายผลฟุตบอล ได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่เร่งรวบรวมข้อมูลแล้ว ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าบริเวณใกล้เคียงสถานศึกษา ร้านเกม ร้านอินเทอร์เน็ต ซึ่งคาดว่าทุกพื้นที่น่าจะรายงานผลให้ทราบภายในพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook