เรือจุกวิลล่าตั้งค่าหัวมิลเนอร์30ลป.

เรือจุกวิลล่าตั้งค่าหัวมิลเนอร์30ลป.

เรือจุกวิลล่าตั้งค่าหัวมิลเนอร์30ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็ง วิลล่า กันท่าตั้งค่าหัว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมสูงลิ่ว หากคิดจะคว้าตัวแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีรายนี้ต้องทุ่มเงินราว 30 ล้านปอนด์ รายงานข่าวจากเดอะ การ์เดี้ยน

มีรายงานข่าวว่า มิลเนอร์ และเอเยนต์ส่วนตัวได้พบปะพูดคุยกับทาง มาร์ติน โอนีล และ แรนดี้ เลอร์เนอร์ ประธานสโมสรเพื่อหาข้อสรุปถึงอนาคตในถิ่น วิลล่า พาร์ค โดยทางสโมสรเองเชื่อมั่นว่า มิลเนอร์ ซึ่งเป็นแข้งอนาคตของทีมจะต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไป

แม้ว่า มิลเนอร์ ซึ่งยังมีสัญญาเหลือกับ วิลล่า อีก 2 ปี และปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 45,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จะยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม จนกว่าจะจบทัวร์นาเม้นท์ฟุตบอลโลก แต่ทางสโมสร แอสตัน วิลล่า เองก็เชื่อมั่นว่าสัญญาฉบับใหม่มีข้อเสนอที่ยากจะปฎิเสธและมั่นใจว่า มิลเนอร์ จะต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม มิลเนอร์ ก็ยังได้รับความสนใจจากหลายต่อหลายทีมรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ หวังได้ลายเซ็น มิลเนอร์ แต่ก็มีอันต้องผิดหวังเมื่อ วิลล่า ได้ปฎิเสธไป และยังไม่แน่ชัดว่าจะมีข้อเสนอใหม่ของ แมนฯซิตี้ เข้ามาอีกก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก จะเริ่มขึ้นหรือไม่ และล่าสุดแหล่งข่าวอ้างว่า แอสตัน วิลล่า ได้เพิ่มค่าตัว มิลเนอร์ ไปเป็น 30 ล้านปอนด์ หรือราว  1,500 ล้านบาท ซึ่งหาก แมนฯซิตี้ กล้าที่จะจ่าย แอสตัน วิลล่าก็พร้อมที่จะขายในทันที

แอสตัน วิลล่า ซื้อ เจมส์ มิลเนอร์ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม และฤดูกาลที่ผ่านมาก็สามารถคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ชิพ ไปครองได้

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook