"ออม สุชาร์" เปิดใจเรื่องรัก ทั้งน้ำตา! เคยเกือบเลิก "แอมป์ พิธาน" เพราะนิสัยตัวเอง

"ออม สุชาร์" เปิดใจเรื่องรัก ทั้งน้ำตา! เคยเกือบเลิก "แอมป์ พิธาน" เพราะนิสัยตัวเอง

"ออม สุชาร์" เปิดใจเรื่องรัก ทั้งน้ำตา! เคยเกือบเลิก "แอมป์ พิธาน" เพราะนิสัยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออม สุชาร์ นางเอกสาวมากความสามารถ พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือก ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ถึงเรื่องของ "หัวใจ" แบบทุกซอกทุกมุม บทเส้นทางการเรียนรู้กับคำว่า "รัก" ที่ไม่ประสบผลสำเร็จ มาจนถึงความรักในปัจจุบันที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

เป็นคนที่เอาแต่ใจจริงไหม ?
"เอาแต่ใจมากเลยค่ะ เราทำตัวเองเหมือนเป็นพระอาทิตย์เลยค่ะ ที่ทุกอย่างต้องหมุนรอบตัวเรา ขี้หึงนี่สุดๆ เลยค่ะ รักเหมือนคนบ้า เคยคบกับคนที่เป็นนักแสดงเหมือนกัน แล้วมันอาจจะต้องมีฉากเลิฟซีน ต้องไม่ได้เลยค่ะ"

แต่ตัวเองก็เป็นนักแสดง ?
"ตัวเองทำได้ไงคะ ออมเป็นคนที่ชอบใช้จิตวิทยากับคน (ยิ้ม) มันต้องดาร์กเป็นผีบ้า คนที่เราเคยคบเขาบอกว่า การที่คบกับเราเขาไม่รู้ว่าจะเหยียบกับระเบิดตอนไหน"

เป็นศูนย์รวมของความฝันร้าย ?
"(หัวเราะ)"

ออม สุชาร์ออม สุชาร์

ความรักที่เป็นความลับของ ออม สุชาร์ คือ ?
"ความรักที่เกิดขึ้นกับออมอยู่ในช่วงที่ทำงานแล้ว จะเปิดเผยไม่ค่อยได้ ทุกข์มากจริงๆ คบกันเราจะไม่ถ่ายรูปด้วยกัน เราจะไม่ติดตามกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันน้อยมาก ถ้าดูหนังก็เข้าคนละรอบ"

นั่นหมายความว่าแฟนเราจะปรากฏตัวหรือมีตัวตนไม่ได้ ?
"ไม่ได้เลยค่ะ"

จุดเริ่มต้นที่ทำให้มาเจอกับความรักปัจจุบัน ?
"มาเจอคนปัจจุบัน เขาบอกทางรุ่นพี่ที่สนิทมาว่าชอบเรา เหมือนเราไม่ได้รู้จักเขา เหมือนเราไม่ค่อยกล้าคุยกับใครที่เราไม่เคยเจอ จนได้มาเจอกันจริงๆ ในงานอีเวนต์ แต่พอเราเจอตัวจริงเราก็รู้สึกว่าเขาน่ารัก ดูสุภาพ ก็แอบปิ๊งอยู่ (ยิ้ม) พอดีว่าในงานมีเพื่อนเราที่อยู่ในงานด้วย ก็มาบอกกับออมว่า ออมอยากลองคุยกับ พี่แอมป์ ไหม ฉันรู้สึกว่าเธอน่าจะเข้ากันได้ บังเอิญว่าเขาเป็นแฟนเก่าของคุณแอมป์"

ออม สุชาร์ออม สุชาร์

เกิดอะไรขึ้นที่เกิดเหตุการณ์ที่เกือบเลิก ?
"เราตั้งใจแล้วถ้าเราคบกับคนใหม่เราต้องเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น แต่ก็มีบ้างที่เวลาเกิดอารมณ์ขึ้นมา แต่ก่อนออมจะเป็นแบบ นั่งอยู่บนรถก็เปิดประตูลง หรืออยู่ที่บ้านเดินออกไปริมถนนเล่นเอ็มวี แต่ตอนที่คบกับพี่แอมป์มีหนึ่งครั้งโกรธมาก โกรธมากจริงๆ เดินออกนอกบ้าน เขาก็ตามไปนิดนึง แล้วก็ถามว่าจะไปไหน เราก็บอกว่าจะเดินกลับบ้าน เขาก็บอกว่าถ้าจะกลับบ้านก็กลับดีๆ เดี๋ยวพี่ไปส่ง ถ้าไม่อยากคบกันแล้วเราก็คุยกันดีๆ ได้อย่าทำแบบนี้ มันอันตราย คือเราเห็นสายตาเขารู้สึกเขาเอาจริง ไม่ง้อเลย (ยิ้ม) แล้วก็บอกกับเขาว่า เราไม่ยอมแพ้หรอก คือตอนนั้นก็ยังงงกับคำพูดตัวเองอยู่เลยว่า ไม่ยอมแพ้อะไร"

ความรักในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้ชีวิตรักของออมพยายามจะอยู่กับความสงบ เพราะเรารู้สึกว่าความสงบเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่จะช่วยประคับประคองกันไป คือเขาทำงานหนักออมจะไม่ทำให้เขาเครียดไปมากกว่าเดิม"

ความรักเปลี่ยนออมไปเยอะมาก ?
"(น้ำตาคลอ)"

อัปเดตเรื่องราวชีวิตและเรื่องราวความรักของ ออม สุชาร์ พร้อมมาฟังเรื่องราวความรักที่เป็นความลับพร้อมกันใน รายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ออม สุชาร์" เปิดใจเรื่องรัก ทั้งน้ำตา! เคยเกือบเลิก "แอมป์ พิธาน" เพราะนิสัยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook