เฮียมูสะกิดราชันเลิกล้มแผนสอยรูน

เฮียมูสะกิดราชันเลิกล้มแผนสอยรูน

เฮียมูสะกิดราชันเลิกล้มแผนสอยรูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมาตีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ป้ายแดงของ เรอัล มาดริด เรียกร้องให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ล้มเลิกแผนการทุ่มเงิน 94 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,700 ล้านบาท) คว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
    
หนังสือพิมพ์กีฬา สปอร์ต ออกมาระบุข่าวว่า มูรินโญ่ ต้องการให้ มาดริด ไปมุ่งมั่น และเดินหน้าล่าตัว ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาบราซิเลียน และ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอาร์เจนตินาของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทีมมากกว่า เพราะการคว้าที่จะสอยตัว รูนี่ย์ เข้ามาเสริมทีม ไม่มีทางสำเร็จแน่นอน แม้ว่าจะต้องการได้ตัวขวัญดาวยิงร่างตัน มาเป็นกองหน้าคนใหม่ของทีม ก็ตาม
    
นอกจากนี้ รายงานข่าวยังระบุอีกว่า การย้ายทีมของ รูนี่ย์ จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจาก มูรินโญ่ ไม่ต้องการเปิดสงครามกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" ที่เคยโมโหแบบสุดขีดมาแล้ว เมื่อครั้งที่ "ราชันชุดขาว" พยายามดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเป็นเวลานาน ก่อนลงเอยด้วยการย้ายสังกัดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติโลก เมื่อช่วงปิดฤดูกาลปีก่อน

 

(ภาพจาก Getty Imasge)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook