มิติใหม่ ดึงคลื่นพลังบุญจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ผ่านการสะอึก อ้างรักษาหายทุกโรค

มิติใหม่ ดึงคลื่นพลังบุญจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ผ่านการสะอึก อ้างรักษาหายทุกโรค

มิติใหม่ ดึงคลื่นพลังบุญจากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ผ่านการสะอึก อ้างรักษาหายทุกโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มิติใหม่ รักษาโรคด้วยพลังคลื่นบุญ จากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ ถ้าอาจารย์สะอึกคือติดต่อพระพุทธเจ้าได้แล้ว อ้างมะเร็งก็หายเป็นปลดทิ้ง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่แดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง หมู่ 6 ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี หลังทราบว่ามีการอาจารย์ผู้ชาย และน้องหญิง มีการรักษาโรคให้กับชาวบ้านด้วยพลังคลื่นพระเจ้า 5 พระองค์คือ พระกุสตะสัญโค พระโกนาคะมะโน พระกัตตะโพ พระโคตะโม ที่ตรัสรู้ไปแล้ว ส่วนองค์ที่ 5 พระศรีอริยเมตรัย ที่กำลังบำเพ็ญอยู่ หายจากโรค โดยรักษาฟรีไม่คิดเงิน โดยมีอาจารย์ และน้องหญิง เป็นคนที่อ้างว่าสามารถติดต่อกับพระพุทธเจ้าได้

น้องหญิงกับอาจารย์เผยที่มาที่ไปถึงการเปิดแดนธรรมสุขขาววะดีรักษาโรค ว่า เป็นการรักษาโรคทางเลือก เวลาอาจารย์พูดต้องพูดตาม โดยอาจารย์จะเป็นตัวกลางฌาณรู้จากพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ คือ พระกุสตะสัญโค, พระโกนาคามะโน, พระกัตตะโพ, พระโคตะโม ที่ตรัสรู้ไปแล้ว องค์ที่ 5 คือ พระศรีอริยเมตรัย ตัวคนที่เป็นอาจารย์จะใช้ท่าทางสะอึก ติดต่อสื่อสารกับพระพุทธเจ้า ส่วนน้องหญิงจะมีหูทิพย์ ช่วยกันรักษาคนที่ป่วยเป็นโรค ส่วนใหญ่ที่มารักษาก็หายจากโรคแทบทั้งนั้น



ส่วนอาจารย์บอกว่า การรักษาของที่นี่ไม่ใช่การเชื่อมจิตเหมือนที่เป็นข่าวดัง แต่เป็นการใช้ฌาณติดต่อกับพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ โดยมีอาจารย์และน้องหญิงเป็นคนกลางติดต่อกับพระพุทธเจ้าให้ แล้วท่านส่งคลื่นพลังบุญเพื่อมาให้รักษา ถ้าอาจารย์มีเสียงสะอึก นั่นแสดงว่าติดต่อกับพระพุทธเจ้าแล้ว เรียกว่าคลื่นพลังบุญจากพระพุทธเจ้า แต่ถ้าคนไหนไม่เชื่อไม่ศรัทธาในพระพุทธเจ้า อาจารย์จะไม่สะอึก แล้วก็จะรักษาไม่หาย

นายไกรศร บอกว่า ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองหลายปี รักษากับหมอแผนปัจจุบันก็ไม่หาย พอมาหาน้องหญิงและอาจารย์หายเป็นปลิดทิ้งเลยตอนนี้ ส่วนหญิงคนหนึ่งบอกว่า ปวดขามาหลายปี ตอนนี้หายแล้วหลังจากมาให้อาจารย์ทั้ง 2 ดึงพลังจากพระพุทธเจ้ามารักษา



ขณะที่น้องหญิงและอาจารย์ก็เลยให้ลองเลยว่าจะรักษาได้จริงมั้ย โดยนายภาณุมาศ จิตรวศินกุล เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย บอกว่ามีอาการปวดต้นคอ อยากลองรักษาแต่ก็ยังไม่หาย ปรากฎว่าน้องหญิงและอาจารย์บอกว่า ต้องมีเวลาต้องมีสมาธิ เพื่อมาทำการรักษา แต่หากมารีบๆ ก็ไม่หาย

เรื่องนี้ทีมข่าวสอบถามไปยัง นายแพทย์สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ระบุว่า ขณะนี้ตนทราบเรื่องแล้ว เบื้องต้นได้ให้รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี นำทีมสาธารณสุขอำเภอบ้านผือ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว หากเข้าข่ายหลอกลวงก็เป็นหน้าที่ของตำรวจ ส่วนสาธารณสุขมีกฎหมายคุ้มครองในเรื่องของสถานพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook