มารินหยันจิงโจ้แกร่งน้อยสุดของกลุ่ม

มารินหยันจิงโจ้แกร่งน้อยสุดของกลุ่ม

มารินหยันจิงโจ้แกร่งน้อยสุดของกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์โค มาริน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้ความเห็นว่า ออสเตรเลีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งน้อยที่สุด ในเหล่าบรรดาทีมร่วมกลุ่มดี ในฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

โดย มาริน ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซด์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ว่า เขามองว่า เกมที่จะพบกัน ออสเตรเลีย จะวางแผนเน้นเกมรับและปล่อยให้เปิดเกมบุก และอาศัยเกมสวนกลัวเร็ว พร้อมกับระบุว่า เซอร์เบีย และ กาน่า ดูจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวกว่า โดยเฉพาะ กาน่า ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสร้างความยากลำบากให้กับหลายทีมในฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มาริน วัย 21 ปีที่ปัจจุบันอยู่กับทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ยอมรับว่า ต้องการลงเล่นในเกมที่ทีม "อินทรีเหล็ก" จะพบกับ เซอร์เบีย ในนัดที่ 2 วันที่ 18 มิถุนายนนี้ เพราะเขาเกิดอยู่ในอดีตประเทศยูโกสลาเวีย ก่อนจะย้ายมาอยู่ในเยอรมนีตั้งแต่อายุ 2 ขวบ โดยยังคงมีเพื่อนหลายคนที่บ้านเกิด

นอกจากนี้ เขาและครอบครัว ยังติดตามผลงานของ เซอร์เบีย ด้วย แต่เกมที่จะพบกัน เขาบอกให้ครอบครัวต้องมาสนับสนุนตัวเขาและเชียร์เยอรมนีเท่านั้น ก่อนจะทิ้งท้ายว่า เขาหวังว่า เยอรมนี จะเข้ารอบไปพร้อมกับ เซอร์เบีย

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook