นายกรัฐมนตรีอังกฤษสำรวจจุดเกิดเหตุสังหารหมู่

นายกรัฐมนตรีอังกฤษสำรวจจุดเกิดเหตุสังหารหมู่

นายกรัฐมนตรีอังกฤษสำรวจจุดเกิดเหตุสังหารหมู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เดวิด คาเมรอน ของอังกฤษ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุนองเลือดที่มีผู้เสียชีวิต 12 คน จากการกราดยิงโดยคนขับแท็กซี่ท้องถิ่นในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทางตะวันตก เฉียงเหนือของอังกฤษ

นายคาเมรอน จะพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยังคงพยายามหาคำอธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้นาย เดอร์ริค เบิร์ด อายุ 52 ปี ออกไปยิงกราดไม่เลือกหน้าก่อนยิงตัวตายตามเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า นายเบิร์ด ได้สังหารฝาแฝดของเขาและทนายประจำครอบครัวด้วย และว่าพวกเขากำลังตรวจสอบสถานะทางการเงินหรือปัญหาส่วนตัวที่อาจเป็นสิ่งผลักดันให้นายเบิร์ดกระทำเรื่องอุกอาจเช่นนี้ ในเหตุสะเทือนขวัญนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 11 คน ในระหว่างที่ นายเบิร์ดขับรถผ่านเมืองคัมเบรียได้เรียกให้ชาวบ้านมาที่รถก่อนยิงกระสุน เข้าใส่หรือยิงกราดมาจากหน้าต่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย กำลังหาเบาะแสด้วยการย้อนตามเส้นทางที่เขาก่อเหตุแต่ยังไม่พบว่าอะไรเป็นแรง จูงใจให้ผู้ชายธรรมดาก่อเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้ เพื่อนแท็กซี่นายหนึ่งกล่าวว่า นายเบิร์ดมีความกังวลเกี่ยวกับการตรวจสอบการเงินของเจ้าหน้าที่ภาษี และรายงานระบุว่า นายเบิร์ด ได้โต้เถียงกับฝาแฝดของเขาเรื่องเงิน และได้ทะเลาะกับเพื่อนคนขับแท็กซี่คนอื่น ๆ ในคืนก่อนลงมือก่อเหตุ โดยพูดว่าจะอาละวาดในวันรุ่งขึ้นด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook