ภรรยาป้ายแดง แอบส่องมือถือสามี ช็อกพบความลับดำมืด แย่ยิ่งกว่าโดนนอกใจ

ภรรยาป้ายแดง แอบส่องมือถือสามี ช็อกพบความลับดำมืด แย่ยิ่งกว่าโดนนอกใจ

ภรรยาป้ายแดง แอบส่องมือถือสามี ช็อกพบความลับดำมืด แย่ยิ่งกว่าโดนนอกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาเพิ่งแต่งงาน เจอความลับดำมืดในมือถือสามี ช็อกยิ่งกว่าโดนนอกใจ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ เสียงแตกเป็นสองฝั่ง

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า หญิงสาวที่เพิ่งแต่งงานรายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช็อก หลังค้นพบความลับอันดำมืดในโทรศัพท์ของสามี ทำเอาเธอถึงกับช็อกสติหลุด เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมของสามี

รายงานระบุว่า หญิงรายหนึ่งได้โพสต์แชร์เรื่องราวผ่านทาง Dcard เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า เธอคบหากับแฟนหนุ่มมา 3 ปี ทุกอย่างเป็นปกติดี เธอรู้ว่าเขาสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองระหว่างที่คบกัน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหา หรือมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งสอง

จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เธอได้ตัดสินใจตกลงแต่งงานกับเขา ในตอนแรกทั้งสองอยู่ด้วยกันอย่างดื่มด่ำหวานชื่น ทั้งเชื่อใจและให้เกียรติกัน แม้ว่าต่างฝ่ายจะรู้รหัสผ่านโทรศัพท์ของกันและกัน แต่ก็ทั้งคู่ก็ไม่เคยตรวจสอบโทรศัพท์ของอีกฝ่ายเลย

ซึ่งในบางครั้งสามีของเธอชอบการมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบที่แปลกใหม่เพื่อเติมเต็มความต้องการ รวมไปถึงการมีเพศสัมพันธ์ผ่านทางโทรศัพท์ ในขณะที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ อยู่ ๆ ภรรยาก็เกิดความอยากรู้อยากเห็น จึงแอบไปดูโทรศัพท์ของสามีด้วยความที่ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่กลับเจอความจริงตีแสกหน้า เธอพบภาพเปลือยของหญิงสาว และภาพถ่ายหญิงสาวช่วยตัวเองจำนวนมาก อยู่ในอัลบั้มที่ถูกซ่อนไว้ และอัลบั้มที่เพิ่งถูกลบไป

ไม่เพียงเท่านั้น สามีของเธอยังบันทึกวิดีโอขณะดูไลฟ์ของคนอื่นตอนเซ็กซ์และช่วยตัวเองทางออนไลน์

แต่สิ่งที่เธอยอมรับไม่ได้อย่างที่สุดคือ สามีของเธอเข้าร่วมกลุ่มแอบถ่ายคนมีเซ็กซ์และช่วยตัวเอง เพราะนั่นแสดงว่าเขาไม่เพียงแค่ทั้งหมกมุ่นกับเรื่องลามกทางเพศ แต่ยังมีไปข้องเกี่ยวกับกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทางเพศ หรือแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากเหยื่อที่ถูกแอบถ่าย

ฝ่ายภรรยารู้สึกช็อกจนสติหลุด ในหัวของเธอว่างเปล่าไปชั่วขณะ ไม่คาดฝันว่าสามีของเธอจะมีอีกด้านที่เธอไม่รู้จักเลยซ่อนเอาไว้ เป็นด้านที่ดำมืดและน่ารังเกียจ จนเธอไม่สามารถยอมรับได้ แม้ว่าเธอจะละเมิดความเป็นส่วนตัวของสามี เพราะแอบดูโทรศัพท์ของเขา แต่ก็ยังลังเลที่จะเผชิญหน้ากับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้

โพสต์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง บางคนคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่ภรรยาจะยอมรับสามีของเธอที่ดูวิดีโอเซ็กซ์และช่วยตัวเองไม่ได้

แต่ชาวเน็ตอีกฝั่งก็แนะนำให้เธอรีบหนีออกมาจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ "ฉันไม่สามารถยอมรับคนที่อยู่ในกลุ่มแอบถ่ายได้", "ถ้ามันผิดกฎหมายและเป็นอันตราย คุณควรมีความกล้าหาญ ที่จะเดินออกมา และอย่าลืมค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม" และ "บางคนอาจมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่ดูคลิปเซ็กซ์ แต่กรณีนี้ไม่สามารถมองเป็นเรื่องปกติได้เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook