"อาไท" ประกาศเลิก "น้ำเพชร" ปิดฉากคู่รักอารมณ์ดี เคลียร์ดราม่า! คบเพราะเงิน

"อาไท" ประกาศเลิก "น้ำเพชร" ปิดฉากคู่รักอารมณ์ดี เคลียร์ดราม่า! คบเพราะเงิน

"อาไท" ประกาศเลิก "น้ำเพชร" ปิดฉากคู่รักอารมณ์ดี เคลียร์ดราม่า! คบเพราะเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับคู่รักอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก และ น้ำเพชร อิสรีย์ ตั้งตัวแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว! เมื่อนักแสดงหนุ่มได้ใช้พื้นที่บนช่องทางอินสตาแกรม @arethai ประกาศ #ปิดฉากสถานะความสัมพันธ์ กับแฟนสาวดีกรีนางงาม สิ้นสุดการเป็น "คนรัก" 

โดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าว ไม่เพียงแต่ อาไท กลมกิ๊ก จะอธิบายทุกรายละเอียด และเคลียร์ทุกข้อสงสัย ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้รักหวานชื่น ต้องเดินมาถึงทางตัน ซึ่งเกิดจากไลฟ์สไตล์ ความคิด การใช้ชีวิตที่ไม่สามารถเข้ากันได้แล้ว

เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ชี้แจงประเด็นดราม่า! ข่าวลือบนโลกโซเชียลฯ ทั้งเรื่องฐานะทางการเงิน นิสัยส่วนตัว หรือการคบกันเพราะสร้างกระแส และอื่นๆ ด้วยว่า ทั้งหมดนี้ไม่เป็นความจริง พร้อมกล่าวทิ้งท้ายข้อโทษ น้ำเพชร อิสรีย์ รวมถึงทุกคนด้วยเช่นกันที่ความสัมพันธ์นี้ต้องจบ...

"สวัสดีครับพี่ๆทุกคน วันนี้ผมจะมาแจ้งว่า ผมกับน้ำเพชร เราเลิกกันครับ สาเหตุมาจากความคิด การใช้ชีวิตของเรา ไม่ค่อยตรงกันครับ เลยทำให้เราไม่สามารถเดินด้วยกันไปต่อได้

ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า ผู้หญิงคบผมเพราะ "เงิน" อยากจะบอกว่า ไม่จริงครับ น้ำเพชรเค้ารวยกว่าผม เค้าไม่จำเป็นต้องคบผมเพราะเงิน ที่บอกว่า เค้าคบกับผมเพราะ กระแสไม่จริงครับ เค้ามีชื่อเสียงจากตัวเค้าอยู่แล้วครับ

ที่บอกว่าเค้า งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ไม่จริงครับ เค้าเป็นคนมีความคิดที่โต เค้าเป็นผู้ใหญ่เค้าเป็นคนมีเหตุผล ไม่อย่างนั้นเค้าเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ได้หรอกครับฃ

ผมต้องขอโทษทุกคนนะครับ ขอโทษน้ำเพชร ขอโทษครอบครัวน้ำเพชร ขอโทษพี่ๆ น้ำเพชรทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้เค้าต้องเสียใจ สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสองคนมีหน้าที่คือ มอบความสุข ให้ทุกคน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม ฝากให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ"

อาไท กลมกิ๊ก น้ำเพชร อิสรีย์อาไท กลมกิ๊ก น้ำเพชร อิสรีย์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อาไท" ประกาศเลิก "น้ำเพชร" ปิดฉากคู่รักอารมณ์ดี เคลียร์ดราม่า! คบเพราะเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook