"ดีเจต้นหอม" โพสต์ 4 ข้อที่ "อย่ามีลูก" ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

"ดีเจต้นหอม" โพสต์ 4 ข้อที่ "อย่ามีลูก" ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

"ดีเจต้นหอม" โพสต์ 4 ข้อที่ "อย่ามีลูก" ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ตกดลก์กันรัวๆ เลย สำหรับโพสต์นี้ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ได้โพสต์ถึง 4 ข้อที่บอกว่า "อย่ามีลูก" โดย ดีเจต้นหอม ได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก Tonhorm กับแคปชั่นข้อความว่า 

"อย่ามีลูก!!! ถ้าวันนี้คุณอยู่ในสถานะมือที่สาม

อย่ามีลูก!!! ถ้าสถานะทางการเงินใช้เดือนชนเดือน

อย่ามีลูก!!! ถ้าจะใช้เด็กเป็นเครื่องมือเหนี่ยวรั้งให้เค้าอยู่กับเรา เพราะไม่มีอะไรการันตีว่าเค้าจะอยู่กับเราไปตลอด แต่หน้าที่แม่นั้น ลาออกไม่ได้

อย่ามีลูก!!! ถ้ายังไม่รู้ว่าเด็กที่เกิดมาใครจะเลี้ยง เพราะเด็กเดินไปชงนมกินเองไม่ได้.เพราะ 1 ชีวิต นั้นบริสุทธิ์ !!!!!! ไม่พร้อมก็ใส่ถุงยาง!!!!"

และใต้โพสต์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดห็นเป็นจำนวนมาก เช่น โดนใจมนุษย์วัย 30+ ที่ยังไม่คิดอยากมีลูก,อย่ามีลูก...เพราะมักม่วน555,จริงที่สุดค่ะ คนที่เป็นแม่เท่านั้นที่เข้าใจ แม่ไม่สามารถลาออกจากการเป็นแม่ได้จริงๆๆค่ะ,ถูกที่สุดแม่ !!!!จริงที่สุดคะพี่หอมม,ท้องไม่พร้อมเหมือนกันค่ะ แต่ในเมื่อเค้าเกิดมาแล้วก็ต้องเลี้ยงเค้าให้ดีที่สุด รับผิดชอบกันต่อไปค่ะเพราะเราเบ่งออกมาเอง ไม่มีใครมาบังคับให้มี,จริงค่ะ แถวๆที่เราอยู่ แม่อายุ19-20ปีลูกคนโตผช.3ขวบ คนเล็กผญ.น่าจะไม่เกิน4เดือน ที่สำคัญแม่เด็กติดHIVติดตั้งแต่ลูกคนแรกแล้ว เพราะแม่เด็กใจแตก กินเหล้า สูบบุหรี่ เล่นยา มั่วผช. คือแบบสงสารเด็กมากๆ ต้องมานั่งดูแม่กับยายเล่นยา นอนดมบุหรี่ แบบอยากให้มีหน่วยงานเข้าไปช่วยจังค่ะ,อย่า ประมาทกับการมีชีวิตคู่ดีที่สุดค่ะ อย่าคิดว่าคำว่า"ลูก"จะรั้งใครได้ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตอนอายุเข้าเลขสี่ ลูกสอง ไม่มีงานประจำ ขายขนมเลี้ยงลูก คนเดียวไม่มีผู้ช่วย ไม่มีเงินเก็บ ติดลบ เหนื่อยมาก ๆ ตอนนี้สอนลูก อย่าทำให้มีใครต้องมาเป็นแบบที่เราเคยเป็น,ถูกต้องค่ะ สงสารเด็ก,

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ดีเจต้นหอม" โพสต์ 4 ข้อที่ "อย่ามีลูก" ทำชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook