4 ดาวโป๊ ชี้ตรงกัน "เรื่องพลาด" ที่ผู้ชายชอบทำตอนมีเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องแกล้งทำเป็นฟิน…

4 ดาวโป๊ ชี้ตรงกัน "เรื่องพลาด" ที่ผู้ชายชอบทำตอนมีเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องแกล้งทำเป็นฟิน…

4 ดาวโป๊ ชี้ตรงกัน "เรื่องพลาด" ที่ผู้ชายชอบทำตอนมีเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องแกล้งทำเป็นฟิน…
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดกัน! 4 สาวดาวโป๊ ขอระบาย 1 ข้อผิดพลาด ที่ผู้ชายชอบทำตอนมีเซ็กซ์ เจอมาเยอะสุดๆ บอกเลยมันไม่ฟิน

ตามรายงานของสำนักข่าว New York Post ระบุว่า 4 สาวจากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นครีเอเตอร์คลิปวีดีโอสำหรับผู้ใหญ่ ได้เปิดเผยสิ่งที่ผู้ชายยังคงเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องเพศ และข้อบกพร่องที่พบบ่อยที่สุดระหว่างมีเซ็กซ์ ซึ่งพูดตรงกันว่า "ด่วน" เกินไป

"อลิเซีย เดวิส" วัย 31 ปี กล่าวว่า ผู้ชายชาวออสซี่ค่อนข้างจะ "ถือตัว" เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ พวกเขามักจะกระตือรือร้น "ทำให้เสร็จ" มากกว่าการมีส่วนร่วมระหว่างคู่ หรือให้ความสนใจสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถเพิ่มเข้ามาได้ในระหว่างมีเซ็กซ์ โดยไม่สนใจว่าผู้หญิงจะพึงพอใจหรือไม่ เดวิสถึงขนาดบอกว่า การใช้เวลาบนเตียงกับผู้ชายยุโรปเป็นเรื่องที่ดีกว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันนอนกับผู้ชายไอริชหรืออังกฤษ พวกเขาจะพูดคุยและเย้ายวนมากกว่า มันสร้างโลกที่แตกต่าง”

ในทำนองเดียวกัน "แอนนี่ ไนท์" วัย 26 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยกลายเป็นกระแสไวรัลจากการเปิดเผยว่าเธอนอนกับผู้ชาย 300 คน ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ในประเด็นนี้เธอช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ผู้ชายชาวออสซี่มีแนวโน้มที่จะมีเซ็กส์แบบเพียงแค่ทำให้เสร็จ “สิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจคือคุณต้องทำอย่างช้าๆ เริ่มต้นด้วยการจูบและสัมผัสเบาๆ” เธอกล่าว

ขณะที่ "เคย์ มานูเอล" ก็พูดตรงๆ ว่าชายชาวออสซี่ “เร่งรีบ” เพื่อให้ถึงเส้นชัยมากเกินไป ซึ่งสิ่งนี้มักทำให้ผู้หญิงต้อง “แกล้งทำเป็นฟิน” เพราะพวกเธอไม่ต้องการแตะต้องอีโก้ของอีกฝ่าย และต้องการเอาใจผู้ชายที่ไม่ได้ใช้ความพยายามมากพอ “ซึ่งจริงๆ แล้ว มันทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดแย่ลง” เธอกล่าว

ส่วน "คัทยา คอร์เตซ" ก็พูดถึงประเด็นที่ฝ่ายชายไม่มีความอดทนขณะมีเซ็กซ์ โดยกล่าวว่าผู้ชายมักคิดว่าผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการออก "คำสั่ง" เธอระบายประเด็นนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าผู้ชายคิดว่าเราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติได้อย่างไร หลังจากผ่านไปเพียง 10 วินาที แล้วเขาก็ถามว่าฉันเสร็จแล้วหรือยัง!”

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 4 ดาวโป๊ ชี้ตรงกัน "เรื่องพลาด" ที่ผู้ชายชอบทำตอนมีเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องแกล้งทำเป็นฟิน…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook