ด่วน! กองปราบบุกคอนโด รวบ "แอนนา ทีวีพูล" คดีทองคำแท่ง

ด่วน! กองปราบบุกคอนโด รวบ "แอนนา ทีวีพูล" คดีทองคำแท่ง

ด่วน! กองปราบบุกคอนโด รวบ "แอนนา ทีวีพูล" คดีทองคำแท่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ทีวีพูล อดีตนักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.328 / 2567 ลงวันที่ 17 พ.ค.67 ข้อหา "ฉ้อโกงประชาชน" ได้ที่ คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 87 แยก 30 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.

ทั้งนี้ แอนนา ได้เปิดเพจเฟซบุ๊กโพสต์ประกาศขายทองคำในราคาต่ำกว่าท้องตลาด จนมีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อทองคำผ่านเพจของ นายวรินทร กว่า 100 ราย รวมเป็นเงินหลายล้านบาท แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่ได้รับทองตามที่กล่าวอ้าง จึงกระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ จนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า แอนนา หลบมาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ ย่านลาดพร้าว จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน แอนนา ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกงแต่อย่างใด แต่ที่ไม่ได้ให้ทองคำแก่ลูกค้า เนื่องจากตอนนั้นขาดสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งหลังทราบเรื่องว่าถูกแจ้งความก็พยายามหาเงินมาชดใช้ทยอยคืนให้กับผู้เสียหาย กระทั่งมาถูกตับกุมดังกล่าว จึงนำตัวส่ง สภ.ด่านมะขามเตี้ย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ แอนนา ทีวีพูล เมื่อปี 65 เคยถูกจับกุมคดีจำหน่าย "หวยทิพย์" ออนไลน์ รวมถึงถูกตำรวจ สอท. ดำเนินคดีเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจกล่องสุ่มทิพย์ จนกลายเป็นข่าวดังอยู่ช่วงหนึ่ง กระทั่งมาถูกจับกุมตัวอีกครั้งดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ด่วน! กองปราบบุกคอนโด รวบ "แอนนา ทีวีพูล" คดีทองคำแท่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook